Bắt đối tượng tàng trữ súng và ma túy

Điền Bắc 04/09/2020 15:53

Một nam thanh niên trú tại huyện miền núi Nghệ An bị công an bắt giữ khi đang tàng trữ súng và ma túy, cũng như nhiều loại hung khí.

Đối tượng nói trên là Vi Văn Nhạc (28 tuổi) trú tại bản Kẻ Bọn, xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

Cụ thể, sau quá trình theo dõi, vào khoảng 10h30 ngày 28/8/2020 Đội Cảnh sát hình sự - kinh tế - ma tuý, Công an huyện Quỳ Châu đã đột nhập, khống chế bắt giữ thành công đối tượng Vi Văn Nhạc.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một số ma túy là heroin trong người đối tượng, khám xét chỗ ở thu giữ nhiều loại hung khí và các vật dụng để dùng sử dụng ma tuý. Trong số hung khí này có một khẩu súng, nhiều loại dao nhọn…

Tại cơ quan điều tra, Nhạc đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, đối tượng Vi Văn Nhạc từng có 3 tiền án. Đặc biệt, Nhạc vừa chấp hành xong bản án 8 năm tù giam về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Tuy nhiên, khi vừa mới mãn hạn tù trở về địa phương, Nhạc không chịu lo làm ăn, tiếp tục thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Để đối phó với lực lượng chức năng, Nhạc đã xây dựng nhà khép kín, tường cao, có lắp đặt hệ thống camera giám sát và chuẩn bị nhiều loại hung khí để sẵn sàng chống trả khi bị phát hiện.

Hiện Công an huyện Quỳ Châu đã tạm giữ hình sự, củng cố hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng Nhạc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng tàng trữ súng và ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO