Bắt đối tượng vận chuyển 4 bánh nghi ma túy

Hoàng Sa 09/06/2022 14:51

Thông tin từ Viện KSND tỉnh Hòa Bình cho biết, đã phân công Kiểm sát viên phối hợp với Điều tra viên, cùng các thành phần liên quan cân xác định 4 bánh nghi ma túy (có tổng khối lượng 1.307,3 g). Đồng thời, lấy lời khai ban đầu các đối tượng có liên quan tới 4 bánh nghi ma túy.

Nội dung vụ việc thể hiện, vào khoảng 23h35 ngày 7/6/2022 các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình đã phối hợp dừng, kiểm tra xe xe taxi biển kiểm soát 26A-102.11 có biểu hiện nghi vấn tại km 104+400 QL6.

Quá trình kiểm tra phát hiện trên ghế sau (phía sau ghế lái) có 1 thùng xốp màu trắng, bên trong thùng xốp có chứa các quả mận và 4 gói dạng bánh hình hộp chữ nhật, nghi là ma túy.

Sau khi bị bắt, đối tượng Hàng A Đua khai nhận 4 bánh hình hộp chữ nhật cơ quan Công an thu giữ là ma túy (heroin) của Đua đang trên đường vận chuyển cho một người đàn ông dân tộc Mông không quen biết từ huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) đến khu vực Bệnh viện Bạch Mai (thành phố Hà Nội), khi về sẽ được trả tiền công 20.000.000 đồng.

Đối tượng vận chuyển
Đối tượng vận chuyển.

Khi Đua đang vận chuyển đến khu vực xóm Nhân Mỹ, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt quả tang và thu giữ vật chứng. Đối với người đàn ông lái xe ô tô là Trần Quang Hưng và người đàn ông đi cùng xe là Hàng A Páo Hờ, bước đầu khai nhận không liên quan đến hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy của Hàng A Đua.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng vận chuyển 4 bánh nghi ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO