Bắt giữ đối tượng cướp tài sản để trả nợ cờ bạc

Phú An 27/05/2021 11:09

Ngày 27.5, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đang thụ lý vụ “cướp tài sản” xảy ra thuộc phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Theo đó, ông Đ.Q.Đ có thuê Nguyễn Bá Minh (37 tuổi), ngụ ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ sửa chữa cửa và tường nhà tại căn nhà số 70B đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Ngày 25/5, Minh đến nhà ông Đ làm việc bình thường. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày Minh nói với ông Đ cùng chị T cùng chị T là người giúp việc nhà của ông Đ lên gác lửng tầng 3 để dọn dẹp phòng. Khi đến nơi, Minh thấy trên tay của chị T có đeo 2 chiếc vòng vàng nên đã nảy sinh ý định đâm chị T để cướp tài sản bán trả nợ.

Hung khí mà đối tượng Minh gây án.

Thấy chị T đang phơi đồ thì Minh đã dùng cây dao dài khoảng 30cm đâm chị T 4 nhát làm gục xuống nền nhà. Ông Đ nghe tiếng kêu cứu chạy lên thì cũng bị Minh dùng dao đâm 5 nhát vào ông Đ. Sau đó, chị T bỏ chạy xuống thoát ra khỏi cửa tri hô nên Minh điều khiển xe Air Blade biển số 65D1 – 04961 bỏ trốn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Ninh Kiều phối hợp với các đơn nghiệp vụ của Công an TP Cần Thơ khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng. Đến trưa ngày 26/5, lực lượng công an đã bắt được đối tượng Nguyễn Bá Minh khi đang lẫn trốn ở xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Qua khai thác thông tin ban đầu, Nguyễn Bá Minh đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm chị T nhằm mục đích cướp tài sản để trả nợ do cờ bạc. Khi ông Đ phát hiện thì Minh đâm ông Đ để tẩu thoát.

Riêng, chị T và ông Đ được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu. Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cho biết: Hiện tại, sức khỏe của chị T và ông Đ không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã ra quyết định tạm giữ đối tượng về hành vi “cướp tài sản”. Đồng thời, tiếp tục cũng cố hồ sơ và trao đổi với Viện kiểm sát để cũng cố hành vi “Giết người” của đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ đối tượng cướp tài sản để trả nợ cờ bạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO