Bắt giữ nghi phạm đâm chết người trong vườn mì rồi bỏ trốn

Theo Dantri 06/10/2019 16:00

Sau khi dùng dao đâm khiến một người đàn ông tử vong tại vườn mì, Tưởng liền bỏ trốn. Cơ quan công an truy tìm và bắt giữ đối tượng sau khi gây án một ngày.

Bắt giữ nghi phạm đâm chết người trong vườn mì rồi bỏ trốn

Đối tượng Tưởng (áo xanh) bị bắt giữ sau khi bỏ trốn (ảnh D.N).

Ngày 6/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Tưởng (40 tuổi, ngụ thôn 22, xã Cư Bông, huyện Ea Kar) và di lý đối tượng về trại tạm giam Công an tỉnh để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 4/10, người dân nghe tiếng kêu cứu của Hà Văn Quang (42 tuổi, ngụ xã Cư Bông) thì vội vàng chạy tới. Lúc này, anh Quang đang nằm gục dưới đất trên người đầy thương tích, máu me bê bết nên được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh Quang đã tử vong.

Cùng lúc phát hiện anh Quang, người dân thấy đối tượng Hoàng Văn Tưởng đang bỏ chạy và hô lớn “mày chết rồi”.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Ea Kar đã phối hợp với các đơn vị liên quan, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời truy bắt nghi phạm Tưởng để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, Tưởng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Lực lượng công an đã bố trí, chốt chặn nhiều điểm để truy bắt Tưởng. Đến khoảng 11h trưa, ngày 5/9, tổ trinh sát đã bắt giữ Tưởng khi đang uống rượu và đi lang thang dọc đường (thuộc thôn 21, xã Cư Bông).

Tại trụ sở công an, bước đầu Tưởng khai nhận, vào đêm 4/10, Tưởng và anh Quang uống rượu với nhau. Sau đó, Tưởng về nhà ngủ thì anh Quang đến chửi bới, ném đá lên nhà và thách thức anh Tưởng giết mình.

Tức giận, Tưởng liền cầm một con dao từ trong nhà ra rồi rượt đuổi anh Quang. Đến tại một vườn mì, Tưởng đuổi kịp rồi vung dao đâm một nhát vào ngực trái, chém 2 nhát vào khủy tay phải và phía sau gáy anh Quang.

Được biết anh Quang và Tưởng là anh em cột chèo với nhau. Đến năm 2007, Tưởng đã một lần dùng dao đâm vào bụng anh Quang và bị kết án 3 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ nghi phạm đâm chết người trong vườn mì rồi bỏ trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO