Bắt khẩn cấp các đối tượng sử dụng hung khí tại chung cư 4S

Lê Anh 15/12/2015 00:05

Ngày 14/12, Công an Q.Thủ Đức, TP HCM đã thông tin kết quả điều tra và xử lý ban đầu liên quan đến vụ một nhóm nhân viên bảo vệ sử dụng hung khí ẩu đả với người dân sống tại chung cư 4S (khu phố 3, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức).

Bắt khẩn cấp các đối tượng sử dụng hung khí tại chung cư 4S

Bắt nhóm nhân viên bảo vệ chung cư 4S.

Theo Công an Q.Thủ Đức, các đối tượng bị bắt khẩn cấp gồm Quách Minh Thắng (22 tuổi, có 2 tiền án, tiền sự về cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản) và Vi Thế Sơn, (21 tuổi, có 1 tiền án tội cố ý gây thương tích). Trước đó, cơ quan công an cũng đã bắt 4 đối tượng gồm Lưu Huỳnh Kim Long (23 tuổi), Đỗ Văn Đức (18 tuổi), Nguyễn Chí Hiếu (24 tuổi) và Võ Quốc Nhật (20 tuổi) do dương tính với ma túy.

Công an Q.Thủ Đức xác nhận, cả 6 đối tượng đều là nhân viên bảo vệ của Công ty bảo vệ Trung Nguyên và tham gia vào vụ ẩu đả với người dân chung cư 4S vào ngày 11/12 vừa qua.

Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an Q.Thủ Đức cho biết, việc công ty cho thuê dịch vụ bảo vệ có đến 4 nhân viên nghiện ma túy, 2 nhân viên mang tiền án là có dấu hiệu vi phạm những quy định của loại hình kinh doanh có điều kiện sẽ được xử lý nghiêm minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp các đối tượng sử dụng hung khí tại chung cư 4S

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO