Bắt khẩn cấp người đàn ông đâm Đại uý Công an trọng thương

Nguyễn Quốc 14/11/2021 16:01

Một Đại uý Công an đang công tác tại một xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị đâm trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ.

Đại uý Nguyễn Thành Chung bị đâm trọng thương. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Đức Cường (50 tuổi, trú tại thôn Trung Phước Tượng, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ" và "Cố ý gây thương tích".

Trước đó, vào chiều tối ngày 13/11, Cường cùng con trai và 2 người con gái mang theo dao đến nhà ông Trần Thanh Tân, Phó Chủ tịch UBND xã Lộc Trì để gây gổ.

Công an xã Lộc Trì sau khi nhận được tin báo đã cử Đại úy Nguyễn Thành Chung, Phó Trưởng Công an xã và Trung úy Hồ Đình Thọ đến giải quyết vụ việc.

Đối tượng Võ Đức Cường tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại đây, Cường lao đến, dùng dao thủ sẵn đâm vào vùng bụng của Đại úy Nguyễn Thành Chung. Đại úy Chung bị thương được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Cường sau đó đã bỏ chạy về nhà và đóng cửa cố thủ nhưng đã bị công an bắt giữ, dẫn giải về trụ sở Công an huyện Phú Lộc.

Theo cơ quan điều tra, Cường làm nghề rửa xe bên QL1A (thuộc địa bàn xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc).

Những ngày qua, do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, trong khi đó, tại điểm rửa xe của Cường xuất hiện nhiều xe có dấu hiệu vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 nên ông Trần Thanh Tân cùng lực lượng chức năng xã đã tiến hành xử lý.

Cường cho rằng ông Tân đã gây cản trở việc làm ăn nên tìm đến tận nhà để dằn mặt. Tại đây, ông Tân đã giải thích do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng Cường không nghe mà vẫn ngoan cố, xông vào đánh ông Tân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp người đàn ông đâm Đại uý Công an trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO