Bật mí về 'linh vật may mắn' của đội tuyển Anh ở Euro 2016

Theo Dân Trí 10/06/2016 14:43

Vừa qua, người ta thấy những thành viên của đội tuyển Anh đã mang theo một con sư tử nhồi bông tới Paris. Theo bật mí của cầu thủ Kyle Walker, đây là linh vật may mắn của đội tuyển Anh ở Euro 2016.

Trong ngày đội tuyển Anh đặt chân tới nước Pháp, người ta thấy trung vệ Smalling luôn mang theo chú sư tử bằng bông trên valy hành lý của mình. Theo tìm hiểu, chú sư tử ấy có tên Leo và vật may mắn của đội tuyển Anh ở Euro 2016.

Bật mí về 'linh vật may mắn' của đội tuyển Anh ở Euro 2016

Smalling mang theo chú sư tử Leo trên hành lý của mình.

Theo báo giới Anh, các thành viên của đội tuyển Anh đều phải thay nhau chăm sóc chú sư tử “may mắn” này. Theo quy định của đội tuyển Anh, nếu một cầu thủ nào làm hỏng hoặc làm mất chú sư tử này thì sẽ bị phạt rất nặng.

Ở những trận giao hữu gần đây, Tam Sư đều mang chú sư tử bông này vào sân. Nó đã giúp họ có được kết quả tốt. Mới đây, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Bồ Đào Nha.

Bật mí về 'linh vật may mắn' của đội tuyển Anh ở Euro 2016 - 1

Các tuyển thủ Anh phải thay phiên nhau chăm sóc Leo.

Tiết lộ về linh vật may mắn của đội tuyển Anh, hậu vệ Kyle Walker cho biết: “Đây là linh vật may mắn của đội tuyển Anh. Chúng tôi gọi nó là Leo. Mọi thành viên của đội bóng đều luân phiên chăm sóc nó. Còn muốn biết chi tiết, bạn nên hỏi Wayne Rooney nhé”.

Ở Euro 2016, đội tuyển Anh nằm ở bảng B với các đối thủ Nga, xứ Wales và Slovakia. Họ sẽ đá trận mở màn với đội tuyển Nga vào lúc 02h00 ngày 12/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bật mí về 'linh vật may mắn' của đội tuyển Anh ở Euro 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO