Bắt một phụ nữ lừa tiền của nhiều tài xế taxi

Tin ảnh: Bắc Vũ 31/03/2016 11:16

Sáng ngày 31/3, thông tin từ Công an phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An cho biết, vừa bắt giữ một nữ nghi phạm tên Võ Thị Phúc (36 tuổi) trú tại xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) để mở rộng điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt một phụ nữ lừa tiền của nhiều tài xế taxi

Đối tượng Võ Thị Phúc tại cơ quan công an.

Theo đó, trong thời gian qua, công an các phường Trường Thi, Hưng Bình nhận được tin trình báo của nhiều tài xế taxi ở Nghệ An và Hà Tĩnh về việc bị một người phụ nữ lừa đảo, chiếm đoạt tiền với hình thức “mượn tiền trả viện phí rồi bỏ trốn khỏi bệnh viện”.

Đơn cử vào ngày 3/3 vừa qua, anh Lê Khánh Thảo – tài xế taxi hãng Lạc Hồng (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết: “Với hình thức mượn tiền trả viện phí, người phụ nữ ấy đã hỏi mượn tiền tôi, thấy hoàn cảnh khó khăn, lại đi viện tôi đã rút 900 ngàn đưa cho chị ấy, bảo nộp viện phí xong chở về nhà để lấy nhưng chờ mãi không thấy, tôi chạy xe qua chỗ chị ấy đón xe, qua tìm hiểu mới biết mình bị lừa”. Ngoài anh Thảo còn có nhiều đồng nghiệp cùng hãng của anh như anh Nhơn, anh Vệ (bị lừa 2,2 triệu đồng).

Sau một thời gian theo dõi, ngày 30/3 Công an phường Trường Thi đã bắt được đối tượng trên. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc và thông báo ai là bị hại liên hệ với công an phường Trường Thi hoặc công an TP Vinh để được giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt một phụ nữ lừa tiền của nhiều tài xế taxi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO