'Bật nắp dắt xe, mỗi 24 giờ 7 chiếc': Tham gia cực đơn giản, rinh xe máy về nhà

pv 17/06/2022 16:23

"Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc" tiếp tục là một chương trình “chơi lớn” của Wake-up 247 hứa hẹn sẽ khiến khách hàng bùng nổ cảm xúc, đập tan lờ đờ uể oải bởi nắng nóng của mùa hè này.

Wake-up 247 không chỉ gây ấn tượng bằng món quà thiết thực, mà chương trình đem đến cách thức tham gia rất dễ dàng, khiến người chơi vỡ òa vì không ngờ dễ trúng đến vậy.

Bạn chỉ cần sở hữu những chai Wake-up 247 phiên bản đai đỏ, mở nắp tìm mã tham dự dưới nắp chai và làm theo hướng dẫn là đã có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân của xe Wave Alpha.

Chương trình khuyến mại diễn ra trong 2 tháng kể từ ngày 15/6/2022 với cơ cấu giải thưởng trị giá lên tới hàng tỉ đồng. Đúng như tên gọi, mỗi 24 giờ Wake-up 247 sẽ trao 7 chiếc xe máy Honda Wave Alpha cho 7 người chơi may mắn, liên tục trong suốt 2 tháng.

Cách chơi cực đơn giản mà cơ hội trúng lại rất cao.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn các bước tham gia bên dưới để có cơ hội rinh xe về nhà mỗi ngày nhé:

Đầu tiên, hãy sở hữu cho mình một chai Wake-up 247 phiên bản đặc biệt có dòng chữ “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc” nổi bật trên nền đỏ và mã QR code in trên nhãn chai. Sau khi bật nắp chai thưởng thức để đập tan cơn lờ đờ, uể oải, bạn đừng quên lấy mã số dự thưởng in dưới nắp chai.

Tiếp theo, đăng nhập vào hệ thống quay thưởng bằng cách quét mã QR trên phần nhãn chai sản phẩm Wake-up 247 bằng ứng dụng Zalo hoặc phần mềm quét mã QR trên điện thoại thông minh có kết nối internet, hoặc truy cập địa chỉ: batnapdatxe247.com.

Nhấn nút “Tham gia ngay” và đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản Zalo của bạn.

Nhập chính xác số điện thoại và nhấp vào các ô cam kết cũng như đồng ý quan tâm để nhận thông báo trúng thưởng từ chương trình. Sau đó hoàn thành bảng khảo sát đơn giản và nhấn nút tiếp tục.

Tiếp theo giao diện sẽ hiển thị khung nhập mã dự thưởng dưới nắp chai và nhập các ký tự trong hình bên dưới của hệ thống. Bạn cần điền cả hai khung trên và bấm nút gửi.

Lưu ý: nhập chính xác mã dự thưởng của mình để không phải thử lại nhé! Nếu mã bạn đã nhập đúng nhưng website vẫn báo mã không hợp lệ thì bạn cần liên hệ Zalo Official Account của Wake-up 247 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

Mỗi cuối ngày, bạn hãy truy cập trang cá nhân để xem kết quả. Lưu ý rằng: Giữ nắp chai cẩn thận để nhận thưởng nếu bạn trúng giải.

Lựa chọn xe máy làm giải thưởng của chương trình là cách Wake-up 247 mong muốn gửi lời tri ân thiết thực nhất đến những khách hàng của mình. Bởi một chiếc xe máy được trao tặng sẽ là phần quà có thể giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của nhiều người.

Hãy cùng bật nắp Wake-up 247 mỗi ngày ngay từ hôm nay để tăng thêm cơ hội sở hữu xe Wave Alpha cho mình, bạn nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bật nắp dắt xe, mỗi 24 giờ 7 chiếc': Tham gia cực đơn giản, rinh xe máy về nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO