Bất ngờ nhân thân của nghi phạm tấn công cựu Bí thư Thành ủy Nha Trang

Xuân Ngọc 06/11/2020 17:30

Đối tượng này là một quân nhân trong Quân đội, do thua chứng khoán dẫn đến nợ nần nên đã nảy sinh ý định đột nhập, cướp tài sản.

Nhà riêng ông Hoàng Văn Trường.

Theo nguồn tin từ Bộ Công an, ngày 5/11, nghi phạm đột nhập vào nhà riêng và tấn công ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi nguyên Bí thư Thành ủy TP Nha Trang) đã đến cơ quan Công an tỉnh Khánh Hòa đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, ngày 1/11, đối tượng này đi xe máy đến nhà ông Trường (khu đô thị mới Phước Long A, phường Phước Long, TP Nha Trang) sau khi dùng súng bắn nạn nhân nhưng bị trượt, viên đạn bay vào tường, người này tiếp tục dùng dao tấn công, làm ông Trường bị thương ở cổ.

Theo lời khai, đối tượng này là một quân nhân trong Quân đội, do thua chứng khoán dẫn đến nợ nần, vay mượn nhiều người nên nảy sinh ý định đột nhập vào gia đình ông Hoàng Văn Trường nhằm cướp tài sản.

Sau khi rời khỏi nhà ông này, đối tượng đã gọi điện cho đồng đội để chỉ nơi giấu khẩu súng.

Trước đó, như tin đã đưa chiều ngày 1/11 tại nhà riêng ông Hoàng Văn Trường xuất hiện một người đàn ông lạ, mặc áo khoác màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang che chắn kín mặt.

Sau khi đột nhập vào nhà, người đàn ông này đã lao vào hành hung, gây thương tích ở vùng cổ của ông Trường rồi ra ngoài lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để cấp cứu. Đến chiều cùng ngày, sức khỏe của ông Trường đã ổn định.

Ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi) nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang nhiệm kỳ 2010-2015. Đến năm 2014 ông Trường được giải quyết chế độ nghỉ hưu theo quy định.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ nhân thân của nghi phạm tấn công cựu Bí thư Thành ủy Nha Trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO