Bất ngờ trước lời khai của đối tượng đâm chết bệnh nhân cùng phòng

Hoàng Chiến 09/06/2021 14:35

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Hợi khai nhận bản thân không có mâu thuẫn gì với nạn nhân. Chỉ vì cảm giác buồn chán do phải chữa bệnh mà đã ra tay sát hại người đang điều trị cùng phòng với mình.

Ngày 9/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Văn Hợi (47 tuổi, trú tại thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) về tội “Giết người”.

Đối tượng Nguyễn Văn Hợi. Ảnh: CACC.

Theo điều tra, Hợi là bệnh nhân đang điều trị tại một bệnh viện trên địa bàn quận Ba Đình. Khoảng 16h40 ngày 5/5, Hợi đi vào khu nhà vệ sinh trong buồng bệnh rồi đập vỡ gương trên bồn rửa mặt.

Ngay sau đó, đối tượng mang theo một miếng kính đã vỡ đâm nhiều nhát vào cổ một bệnh nhân đang nằm điều trị cùng phòng.

Phát hiện sự việc, người nhà bệnh nhân và bác sĩ vào ngăn cản nhưng đối tượng tiếp tục cầm miếng kính đâm vào mắt trái người nhà bệnh nhân. Các bác sĩ cùng nhân viên bảo vệ đã khống chế đối tượng và bàn giao cho Công an quận Ba Đình.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hợi khai nhận, vì vào bệnh viện có cảm giác buồn chán do phải chữa bệnh nên đã ra tay với nạn nhân, bản thân Hợi và nạn nhân không có mâu thuẫn gì trước đó.

Hiện tại, Công an quận Ba Đình đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ trước lời khai của đối tượng đâm chết bệnh nhân cùng phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO