Bất ngờ với mức 'lương tháng' khi làm vị hôn thê của C.Ronaldo

Theo Dân trí/TS 25/02/2020 08:22

Là một chàng cầu thủ siêu sao với khối gia sản kếch xù nhưng mỗi tháng, C.Ronaldo “chỉ” chu cấp cho người thương 80.000 bảng Anh (hơn 2,4 tỷ đồng) để trang trải cuộc sống.

Bất ngờ với mức 'lương tháng' khi làm vị hôn thê của C.Ronaldo

CR7 không hề mất nhiều tiền để chu cấp cho bạn gái.

Theo các báo cáo mới được tiết lộ thì trung bình mỗi tháng, C.Ronaldo sẽ chu cấp cho vị hôn thê Georgina Rodriguez khoảng 80.000 bảng Anh. Dĩ nhiên thì đây cũng là một con số khá lớn nhưng hoàn toàn không “thấm tháp” gì so với khối gia sản giàu có của CR7.

Cụ thể thì chàng cầu thủ siêu sao đang nhận mức lương lên tới 28 triệu bảng Anh một năm tại Juventus. Cộng với mức sống xa hoa, sang chảnh của CR7 và bạn gái thì có lẽ, số tiền 80.000 bảng Anh cũng chỉ là “tiền tiêu vặt” mà thôi.

Bất ngờ với mức 'lương tháng' khi làm vị hôn thê của C.Ronaldo - 1

Bạn gái C.Ronaldo luôn thoải mái với cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Vào mỗi kỳ nghỉ, cả gia đình C.Ronaldo lại vi vu trên chiếc chuyên cơ sang trọng hoặc có nguyên một du thuyền đắt tiền để đi nghỉ dưỡng. Đến hôm sinh nhật vào đầu tháng 2 vừa rồi, CR7 cũng được bạn gái tặng cho một chiếc xe Mercedes G-Wagon có mức giá lên tới 93.000 bảng Anh.

Bất ngờ với mức 'lương tháng' khi làm vị hôn thê của C.Ronaldo - 2

Đây chính là món quà đắt giá mà Georgina Rodriguez dành tặng cho CR7.

Trong phần lớn thời gian C.Ronaldo thi đấu và tập luyện, Georgina Rodriguez sẽ là người chăm sóc đàn con thơ nhà CR7. Và ngoài cô con gái chung Alana Martina, Georgina Rodriguez còn đảm đương nhiệm vụ nuôi nấng ba người con riêng của C.Ronaldo.

Bất ngờ với mức 'lương tháng' khi làm vị hôn thê của C.Ronaldo - 3

Georgina Rodriguez không phải phụ thuộc hoàn toàn vào túi tiền của CR7.

Dĩ nhiên, Georgina Rodriguez không chỉ sống dựa vào nguồn trợ cấp duy nhất từ vị hôn phu nổi tiếng. Nhờ vào danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, nàng WAG xinh đẹp giờ cũng đã là một người mẫu, một nhân vật giải trí có tiếng.

Hiện Georgina Rodriguez đã có hơn 16,5 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Và ước tính, bạn gái C.Ronaldo nhận được tới 6.600 bảng Anh cho mỗi bài đăng quảng cáo thông qua mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ với mức 'lương tháng' khi làm vị hôn thê của C.Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO