Bắt nhóm lôi kéo học sinh cấp 3 mua bán, sử dụng ma túy

Theo Pháp Luật TPHCM 15/09/2016 15:40

Vi và Hùng đều còn con nghiện, cả hai lôi kéo các học sinh một trường cấp 3 trên địa bàn quận Thủ Đức đi giao ma túy.


Vi và Anh tại cơ quan điều tra.

Ngày 15/9, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an quận Thủ Đức vừa tạm giữ Mai Nguyễn Ngọc Vi (23 tuổi) và Nguyễn Tuấn Anh (24 tuổi) cùng ngụ quận Thủ Đức và L.H.N, Đ.B.L (18 tuổi) là học sinh một trường cấp 3 trên địa bàn quận Thủ Đức để điều tra xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 13/9, các trinh sát trong quá trình tuần tra kiểm soát trên đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Phú, quận 9) phát hiện hai em học sinh mặc đồng phục đang giao một gói nhỏ có đựng chất màu trắng, nghi là ma túy cho một nam thanh niên.

Qua giám định, chất màu trắng nói trên là tinh thể ma túy tổng hợp với trọng lượng gần 3,9494 gram. Tại cơ quan điều tra, hai học sinh khai nhận đang đi học nhưng đều nghiện và phải đi bán để kiếm tiền sử dụng ma túy.

Mở rộng điều tra, công an xác định Vi và Tuấn Anh đã lôi kéo hai nam sinh nói trên sử dụng rồi mua bán ma túy.


Công an phát hiện nhiều tang vật và ma túy tại nơi ở của Vi.

Trước đó, sáng ngày 13/9, Vi điện thoại gọi hai nam sinh đến nhà của Tuấn Anh tại phường Linh Tây để nhận 5 hộp ma túy tổng hợp, yêu cầu giao cho người tên Toàn (chưa rõ lai lịch) với giá 3,9 triệu đồng.

Theo lời khai, Công an đã ập đến một khách sạn tại phường Linh Đông bắt quả tang Vi cùng nhiều tang vật và 2 gói ma tuý đá nặng 0,6987 gram; Tuấn Anh cũng bị bắt ngay trong chiều cùng ngày.

Hiện công an đang mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nhóm lôi kéo học sinh cấp 3 mua bán, sử dụng ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO