Bắt nữ quái ‘nhiều tên’ thu hơn nghìn viên thuốc ‘lắc’

Lam Khê 02/04/2017 11:50

Mỗi lần giao dịch “hàng”, nữ quái này luôn nói tên khác nhau cũng như chỗ ở khác nên khách mua không biết tên thật và mặt.

Tang vật bị thu giữ.

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an TP Cẩm Phả vừa triệt phá thành công chuyên án mua bán trái phép chất ma túy, bắt 3 đối tượng gồm Nguyễn Thị Thùy Linh (35 tuổi, ở khu 8, phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả), Vũ Văn Nguyên (32 tuổi), Lâm Văn Thời (31 tuổi, đều ở thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh). Tang vật thu được gồm 1.230 viên ma túy tổng hợp, một khối lượng ma túy đá và một số tài sản khác.

Trước đó, Công an TP Cẩm Phả bắt giữ Vũ Văn Nguyên và Lâm Văn Thời, thu giữ được 15 viên ma túy tổng hợp, 4 gói nilon ma túy đá... Khám xét khẩn cấp nhà Nguyên, cơ quan chức năng thu thêm 78 viên ma túy tổng hợp và 1 gói nilon ma túy đá. Tai cơ quan Công an, Nguyên khai nhận đã mua số ma túy trên của một phụ nữ tên là Linh để bán cho các dân chơi ở khu vực TP Cẩm Phả và huyện Vân Đồn.

Lần theo dấu vết nữ quái “bí ẩn” chuyên cung cấp ma túy cho dân chơi khu vực này, Công an đã mất nhiều thời gian giăng lưới. Chiều 31/3, lực lượng công an đã tóm gọn Nguyễn Thị Thuỳ Linh khi nữ quái này đang giao ma túy tại khu vực cổng chùa Dọc Thông (khu 4B, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả). Tang vật thu giữ được gồm 1 gói nilon có 30 viên ma túy tổng hợp, 1 gói nilon ma túy đá, 13,55 triệu đồng...

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Linh, Công an thu tiếp 1.100 viên ma túy tổng hợp, 3 gói nilon ma túy đá và 11,7 triệu đồng.

Tại Công an TP Cẩm Phả, Nguyễn Thị Thùy Linh khai nhận ban đầu là ra TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) mua ma túy tổng hợp và ma túy đá của một đối tượng người Trung Quốc đem về, chia nhỏ ra bán cho các đối tượng mua bán ma túy khác. Các đối tượng này tiếp tục bán lẻ cho các dân chơi đất Mỏ.

Nhằm tránh bị phát hiện, mỗi lần giao dịch “hàng”, Linh luôn nói tên khác nhau cũng như chỗ ở khác. Vì vậy, hầu hết khách hàng không biết tên thật và mặt Linh.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả tạm giữ hình sự 3 đối tượng trên để tiếp tục điều tra, mở rộng chuyên án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nữ quái ‘nhiều tên’ thu hơn nghìn viên thuốc ‘lắc’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO