Bắt quả tang 1 phụ nữ vận chuyển 2 kg ma tuý đá từ Campuchia

Quốc Trung 06/09/2020 19:13

Lực lượng Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh An Giang phối hợp bắt quả tang 1 phụ nữ vận chuyển 2 kg ma tuý đá từ Campchia đưa về TP HCM.

Chiều ngày 6/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng lực lượng Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang và Công an huyện An Phú, bắt giữ 1 phụ nữ vận chuyển 2 kg (nghi là ma tuý đá) từ Campuchia về Việt Nam.

Đối tượng nguỵ trang ma tuý cùng nhiều đồ vật hòng qua mặt lực lượng chức năng

Trước đó, chiều tối ngày 5/9, lực lượng Công an phối hợp với lực lực lượng Biên phòng tổ chức tuần tra trên tuyến Quốc lộ 91C, khi đến khu vực ấp Hà Bao, xã Đa Phước, huyện An Phú, An Giang, phát hiện một người phụ nữ đang đón xe có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra hành chính phát hiện bên trong thùng giấy của người phụ nữ mang theo có chứa 15 lon hủ tiếu và 2 túi nilon trọng lượng khoảng 2 kg bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.

Đối tượng Phan Thị Lan khai nhận hành vi tại cơ quan chức năng

Qua làm việc tại cơ quan Công an, người phụ nữ khai nhận tên Phan Thị Lan, 50 tuổi, quê xã Vĩnh Trường, huyện An Phú, An Giang (hiện đang sinh sống tại Campuchia). Lan cho biết, được một người phụ nữ không rõ họ, tên ở thành phố Phnompenh Campuchia nhờ chuyển số ma túy trên về TP Hồ Chí Minh sẽ có người liên hệ nhận và cho tiền để khám chữa bệnh.

Sau khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, Lan bắt xe ôm đến khu vực xã Đa Phước, huyện An Phú để đón xe đi TP Hồ Chí Minh thì bị lực lượng Công an phối hợp lực lượng Biên phòng bắt giữ cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng tiếp tục phối hợp điều tra, xác minh làm rõ và xử lý theo quy định.

Lực lượng kiểm tra phát hiện 2 túi nilong có chứa 2kg chất bột trắng nghi là ma tuý.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang 1 phụ nữ vận chuyển 2 kg ma tuý đá từ Campuchia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO