Bắt quả tang cán bộ công tác trên địa bàn quận 3 và quận 10 trên chiếu bạc

Đoàn Xá 13/05/2021 18:33

Ngày 13/5, cơ quan công an quận 3 tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ các đối tượng bị bắt quả tang đang đánh bạc trong căn nhà trên địa bàn. Điều đáng nói, trong số gần 10 người bị bắt này có cả cán bộ đang công tác trên địa bàn quận 3 và quận 10.

Ngày 13/5, nguồn tin của Công an Quận 3 (TP HCM) cho biết, cơ quan công an phường 11 đã bắt quả tang một vụ đánh bạc theo hình thức xập xám ăn tiền tại một căn nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3, TPHCM).

Điều đáng nói, trong số gần 10 người bị bắt giữ tại hiện trường thì có người đang công tác tại cơ quan phường của quận 3, và cơ quan khác ở địa bàn quận 10. Thậm chí khi bị bắt giữ, người này còn mặc đồng phục của đơn vị công tác.

Trước đó, chiều ngày 12/5, khi ập vào một căn nhà tại địa điểm trên, Công an phường 11 đã bắt quả tang nhiều người đang sát phạt nhau. Cũng theo cơ quan công an, tại hiện trường còn có một số tiền bạc, hiện vật phục vụ việc đánh bạc bị thu giữ. Được biết, căn nhà tổ chức sòng bạc này nằm gần một cây xăng ở ngay mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ các đối tượng liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang cán bộ công tác trên địa bàn quận 3 và quận 10 trên chiếu bạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO