Bắt quả tang hộ kinh doanh chứa hơn 1,2 tấn thực phẩm đã bốc mùi hôi thối

Hạnh Nguyên 18/01/2017 14:40

Sáng ngày 18/1 Phòng Cảnh sát môi trường thuộc Công an Hà Tĩnh đã phối hợp với Công an phường Nguyễn Du bất ngờ kiểm tra địa điểm kinh doanh của bà Võ Thị Thanh (trú tại số 29 đường Nguyễn Trung Tiết, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh). Tại đây cơ quan chức năng đã bắt giữ 1.207 kg, chân, da, nội tạng, óc động vật đã bốc mùi.

Thực phẩm được để la liệt trên sàn nhà.

Được biết toàn bộ số hàng trên, được mua gom từ các quán trên các chợ đầu mối, một số khác được nhập từ Đà Nẵng đưa về tập kết tại đây để bán cho các quán ăn trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, bắt giữ, chủ cơ sở đã không xuất trình được một loại giấy tờ nào liên quan đến số hàng nói trên.

Chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ hợp lệ về số thực phẩm.

Theo cơ quan chức năng, toàn bộ số hàng trên không đảm bảo ATVSTP, các vật dụng dùng để bảo quản số hàng trên không đảm bảo, chỉ được đựng trong thùng xốp vứt dọc hàng lang, trong số thực phẩm bẩn trên, có một số đã chuyển màu được vứt la liệt trên nền giếng. Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã lập biên bản, điều tra nguồn gốc số hàng trên, tìm phương án xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang hộ kinh doanh chứa hơn 1,2 tấn thực phẩm đã bốc mùi hôi thối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO