Bắt tạm giam người đàn ông bị cắt 'của quý' vì cưỡng dâm con riêng của vợ

B.Phúc 29/03/2022 08:11

Đối tượng Nguyễn Văn Hoan đã có hành vi nhiều lần cưỡng dâm cháu H.T.R.L. (14 tuổi) trong khoảng thời gian từ 26/8/2020 đến ngày 19/3/2022.

Đối tượng Nguyễn Văn Hoan (áo đen) tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Sơn La).

Ngày 28/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu - tỉnh Sơn La đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Hoan (29 tuổi) trú tại xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu về tội cưỡng dâm người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điểm D, khoản 2, Điều 144 Bộ Luật hình sự.

Theo cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Hoan đã có hành vi nhiều lần cưỡng dâm cháu H.T.R.L. (14 tuổi) là con riêng của chị Hà Thị N. (vợ Hoan) trong khoảng thời gian từ 26/8/2020 đến ngày 19/3/2022.

Kết quả điều tra của cơ quan công an thể hiện, khoảng tháng 8/2020, do có ý muốn quan hệ tình dục với cháu H.T.R.L., Hoan đã tạo một tài khoản facebook tên là "Hoàng Long" để nói chuyện, tán tỉnh cháu L. qua mạng xã hội.

Qua vài lần nói chuyện, Hoan đề nghị L. chụp ảnh và quay video một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cháu L. để gửi qua tài khoản "Hoàng Long", rồi Hoan lưu vào điện thoại.

Sau đó, Hoan sử dụng facebook chính của mình để gửi ảnh và video nhạy cảm đến tài khoản facebook của L., dọa sẽ đăng ảnh và video của L. lên mạng xã hội để ép buộc L. cho mình quan hệ tình dục. Do lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng xã hội nên L. đã đồng ý.

Từ ngày 26/8/2020 đến ngày 19/3/2022, Hoan đã nhiều lần sử dụng video và ảnh nhạy cảm đó để ép buộc L. cho Hoan quan hệ tình dục khi vợ vắng nhà.

Theo cơ quan công an, trong thời gian gần đây, chị N. thường xuyên bị mất tiền nên sáng 19/3/2022 chị N. lắp camera ở đầu giường ngủ. Đến khoảng 14h cùng ngày, chị N. về nhà để lấy thẻ nhớ trong camera ra xem thì phát hiện chồng có hành vi quan hệ tình dục với con gái tại giường ngủ của mình.

Do quá uất ức, đến đêm ngày 19/3, chị N. đã dùng dao cắt "của quý" của chồng, sau đó đến cơ quan công an tự thú; còn Nguyễn Văn Hoan được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

Từ những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Yên Châu đã có đủ căn cứ chứng minh hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Hoan. Ngay sau khi đối tượng đã ổn định sức khỏe và xuất viện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu đã thi hành lệnh bắt đối tượng Hoan để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt tạm giam người đàn ông bị cắt 'của quý' vì cưỡng dâm con riêng của vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO