Bắt 'tú bà' môi giới mại dâm qua Zalo, Viber

Đức Sơn 30/12/2015 00:41

Hằng thường chụp ảnh khỏa thân của mình rồi đăng lên các diễn đàn Sex hoặc trên Zalo, Viber… để mời chào khách. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả và điều gái bán dâm đến địa chỉ khách chọn.

Bắt 'tú bà' môi giới mại dâm qua Zalo, Viber

Đối tượng Ngô Thị Thúy Hằng tại cơ quan CA.

Ngày 29/12, Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã chuyển đối tượng Ngô Thị Thúy Hằng (27 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) và hồ sơ vụ án lên Công an quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án môi giới mại dâm.

Trước đó, vào lúc 0h30 phút ngày 22/12, lực lượng công an phường Trung Hòa kiểm tra hành chính nhà nghỉ Tiến Đạt ở ngõ 218/16 đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) thì phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Các gái bán dâm khai nhận, Ngô Thị Thúy Hằng đã môi giới đi bán dâm cho khách. Bước đầu Hằng khai nhận, đã hình thành một đường dây bán dâm cao cấp tại địa bàn thành phố Hà Nội, bằng cách liên lạc qua điện thoại nên ngay cả các gái bán dâm cũng không biết được Hằng. Hằng thường chụp ảnh khỏa thân của mình rồi đăng lên các diễn đàn Sex hoặc trên Zalo, Viber… để mời chào khách.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả và điều gái bán dâm đến địa chỉ khách chọn. Trước khi mua dâm, khách sẽ trả tiền cho Hằng qua tài khoản ngân hàng. Hằng chia một nửa số tiền thu được cho gái bán dâm, nửa tiền còn lại Hằng thu giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt 'tú bà' môi giới mại dâm qua Zalo, Viber

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO