Bắt xe khách tông chết người rồi bỏ chạy

Chí Đại 22/07/2016 18:59

Chiều 22/7, tại quốc lộ 1A, thuộc ngã tư Châu Me, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, xảy ra vụ tai nạn giao thông xe khách tông xe máy, khiến một người tử vong.

Bắt xe khách tông chết người rồi bỏ chạy

Chiếc xe khách BS: 43B-02747 gây ra vụ tai nạn trên. (Ảnh CTV).

Theo thông tin ban đầu, xe khách BS: 43B-02747 đang lưu thông theo hướng từ Gia Lai- Đà Nẵng khi đến địa trên thì bất ngờ một người điều khiển xe máy chạy băng qua đường và bị ô tô khách này cán qua dẫn đến tử vong. Sau khi gây tai nạn, xe khách BS: 43B-02747 dừng lại và tài xế xuống xem nạn nhân nhưng được một lúc thì lái xe lên điều khiển xe khách bỏ chạy.

Bắt xe khách tông chết người rồi bỏ chạy - 1

Tài xế Nguyễn Văn Hiện khai nhận tai cơ quan chức năng. (Ảnh CTV).

Nhận được thông tin của người dân, Công an huyện Mộ Đức phối hợp với CSGT tỉnh Quảng Ngãi đã khẩn trương truy đuổi theo chiếc xe khách trên gây ra tai nạn này. Một thời gian sau, lực chức năng trên đã phát hiện được chiếc xe khách gây ra tai nạn và yêu cầu về trụ sở Công an huyện Mộ Đức để làm việc. Tại đây, danh tính tái xế được xác nhận Nguyễn Văn Hiện, (54 tuổi), trú Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng và đã khai nhận toàn bộ hành vi trên. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt xe khách tông chết người rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO