Bầu Đức giữ nguyên quan điểm '1 không chống nổi 5' tại V-League

Theo Dantri 29/10/2019 07:36

Đoạn kết mùa giải 2019 ứng nghiệm với phát biểu của bầu Đức, rằng “CLB TP HCM mà vô địch, mất gì tôi cũng mất”, và “1 không thể nào chống nổi 5”. Cũng theo bầu Đức, ông chưa có ý định tái đầu tư để HA Gia Lai vô địch, vì chuyện “1 chống 5” và vì chuyện trọng tài.

Bầu Đức giữ nguyên quan điểm '1 không chống nổi 5' tại V-League

Bầu Đức từng phát biểu hồi giữa mùa giải rằng CLB TP HCM không thể vô địch V-League 2019 vì "1 không chống nổi 5", đến khi mùa bóng kết thúc, phát biểu ấy ứng nghiệm.

Điều đáng chú ý là bầu Đức từng phát biểu chuyện CLB TP HCM không thể vô địch V-League năm nay từ… giữa mùa giải, từ khi đội bóng thành phố vẫn còn đang dẫn đầu V-League 2019.

Khi đó, ông Đức tuyên bố xanh rờn: “CLB TP HCM mà vô địch V-League, mất gì tôi cũng mất”, rằng “1 không thể nào địch lại 5 được. Một người dù mập đến đâu cũng không thể đánh lại 5 người ốm”.

Giới bóng đá nội hiểu rằng bầu Đức ngầm ám chỉ hiện tượng “một ông chủ - nhiều đội bóng” tồn tại ở V-League, với những cuộc đua mà phần lợi luôn thuộc về nhóm các đội bóng của bầu Hiển.

Thế rồi kết quả của mùa giải 2019 ứng nghiệm với phát biểu cách nay nhiều tháng của bầu Đức, CLB TP HCM không thể đi đến cùng trong cuộc đua đến ngôi đầu bảng. Trao đổi với phóng viên Dân Trí chiều 28/10, bầu Đức nói: “Những gì tôi đã nói rồi, tôi không nói lại nữa đâu. Vì có mỗi một chuyện mà nói đi nói lại thành ra mất hay”.

“Nhưng những gì tôi đã nói, đã phát biểu, tôi giữ nguyên quan điểm về phát biểu đấy!” – vẫn là lời của ông bầu giàu cá tính Đoàn Nguyên Đức.

Ngoài tuyên bố rằng CLB TP HCM không thể nào vô địch V-League trong tình cảnh “1 chống 5”, trước đó, từ khi mùa giải còn chưa khai diễn, bầu Đức còn nói “Trụ hạng tại V-League không khó”, đại khái rằng HA Gia Lai của bầu Đức chỉ đá cho vui tại V-League vẫn có thể trụ hạng.

Rốt cuộc, đội bóng phố núi vẫn trụ lại V-League ứng với phát biểu của bầu Đức. Gỗ cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, một vị trí không đến nỗi quá thấp, dù đúng là họ đá đủng đỉnh suốt cả mùa giải.

Khi V-League 2019 đã khép lại, nói về V-League 2020, bầu Đức tiết lộ: “Tôi không đầu tư để HA Gia Lai tranh ngôi vô địch nữa đâu. Chưa đá đã gặp chuyện trọng tài, rồi chuyện 1 chống 5”.

“Đội vẫn sẽ đá tại V-League, nhưng HA Gia Lai sẽ không đá để vô địch, vì tôi không đầu tư để hướng đến ngôi vô địch nữa” – bầu Đức nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bầu Đức giữ nguyên quan điểm '1 không chống nổi 5' tại V-League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO