Bầu Hiển ấp ủ giấc mơ đưa Quang Hải sang Ngoại hạng Anh

Theo Dantri 14/09/2018 16:49

Chia sẻ trước báo giới, bầu Hiển thừa nhận ông muốn thấy Quang Hải sang thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong vòng 2,3 năm tới.

Bầu Hiển ấp ủ giấc mơ đưa Quang Hải sang Ngoại hạng Anh

Bầu Hiển ấp ủ giấc mơ đưa Quang Hải sang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Trong thời gian qua, vấn đề tương lai của Quang Hải đang là chủ đề được bàn tán khá nhiều trên mặt báo. Hôm qua, trong sự kiện rước cúp vô địch Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh, bầu Hiển đã chia sẻ về tương lai của tiền vệ của CLB Hà Nội.

Bầu Hiển nói: “CLB Man City đưa cúp vô địch tới Việt Nam cho thấy mong muốn cầu thủ Việt Nam có ước mơ và niềm tin trở thành nhà vô địch. Với riêng Quang Hải, trong vòng 2,3 năm tới, nếu như CLB Man City hoặc các CLB khác ở giải Ngoại hạng Anh bày tỏ sự quan tâm, tôi sẽ ủng hộ cậu ấy.

Không chỉ riêng Quang Hải, nhiều cầu thủ khác của CLB Hà Nôi đang khoác áo U23 hay Olympic Việt Nam cũng sẽ được tạo cơ hội. Tôi luôn mong muốn được theo dõi các cầu thủ Việt Nam thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh nói chung và CLB Man City nói riêng. Đó là niềm tự hào và là lời khẳng định của bóng đá nước nhà”.

Quang Hải đã nhận được không ít lời mời từ các CLB nước ngoài. Trong đó, CLB hạng Hai Nhật Bản, Renofa Yamaguchi đã gửi lời đề nghị chính thức. Tuy nhiên, cuối cùng, CLB Hà Nội đã quyết định từ chối và giữ chân tiền vệ sinh năm 1997.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bầu Hiển ấp ủ giấc mơ đưa Quang Hải sang Ngoại hạng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO