‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6

PV 01/06/2020 12:19

Chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp cùng hãng hàng không Vietjet tổ chức tiếp tục với những vở diễn đặc sắc dành cho các bạn nhỏ ngay đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6.

‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6

“Bay lên những ước mơ” là dự án nghệ thuật đặc biệt với chuỗi các vở diễn đặc sắc được dàn dựng và biểu diễn hoàn toàn miễn phí dành cho các em nhỏ từ năm 2018 do Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet thực hiện.

Thông qua dự án, Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet mong muốn mang tới những câu chuyện ý nghĩa, chuyển tải những giá trị nhân văn, nuôi dưỡng và chắp cánh cho những hoài bão, ước mơ cho các em nhỏ, trở thành nguồn động lực để vươn tới những tương lai tốt đẹp.

‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6 - 1

Phát biểu trước buổi diễn dành riêng cho con em y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, nghệ sĩ Chí Trung, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đã bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Vietjet trong dự án Bay lên những ước mơ và đặc biệt hơn khi được mang niềm vui, nụ cười và các tác phẩm nghệ thuật chân chính tới con em các y bác sĩ tại các bệnh viện... sau những tháng ngày toàn xã hội cùng chung tay chống dịch Covid-19.

‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6 - 2

Tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch, “Bay lên những ước mơ” dành tặng hàng ngàn vé miễn phí cho con em các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội… cùng thưởng thức nghệ thuật với các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet.

‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6 - 3

Các vở diễn được các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ sân khấu hóa với một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu và âm nhạc sôi động, hấp dẫn và thu hút…

Dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và suốt mùa hè, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với sự đồng hành của Vietjet sẽ dàn dựng và biểu diễn luân phiên ba vở nhạc kịch thiếu nhi “Vaxilixa và Phù thủy độc ác”, “Cuộc chiến vô cực” và “Trống Choai đi đâu thế…?”, mang tới một sân chơi bổ ích thú vị cho các gia đình và em nhỏ.

‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6 - 4

‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6 - 5

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Thị Phú Bằng, Phó Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới Nhà hát Tuổi trẻ và hãng hàng không Vietjet vì những khoảnh khắc bổ ích, đáng nhớ bên con vào đúng dịp quốc tế thiếu nhi sau những ngày tháng căng thẳng tại nơi tuyến đầu chống dịch.

‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6 - 6

Bên cạnh việc thưởng thức nghệ thuật, các em nhỏ còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi, ca hát và hóa thân thành tiếp viên, phi công Vietjet, bác sĩ, cảnh sát,… nuôi dưỡng ước mơ.

Anh Dương Hoài Nam, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Vietjet, Giám đốc Văn phòng miền Bắc Vietjet chia sẻ: Vietjet tin tưởng những chương trình đặc biệt như Bay lên những ước mơ sẽ tiếp tục chắp cánh cho các em nhỏ nỗ lực vươn tới những ước mơ cao đẹp, trở thành những người tốt, góp phần phát triển con người và toàn xã hội. Như Tổng giám đốc của chúng tôi từng phát biểu tại một sự kiện quốc tế: "Đừng tiết kiệm ước mơ. Hãy mơ ước mơ to lớn bằng hành động giản dị mỗi ngày, mỗi lúc".

‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6 - 7

Trong suốt những năm qua, các hoạt động vì cộng đồng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống thường ngày của các cán bộ nhân viên hãng hàng không Vietjet, là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Vietjet luôn dành quan tâm tới cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ, góp phần phát triển con người và mang lại những giá trị văn minh tươi đẹp cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Bay lên những ước mơ’ tặng hàng ngàn vé con em y bác sĩ tuyến đầu dịp 1-6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO