Bay về nước để dụ thiếu nữ 15 tuổi trốn chạy trong... nhà nghỉ

Theo Công an Đà Nẵng 25/03/2018 18:17

Những ngày du lịch tại TP HCM, Công đã quan hệ tình dục với cháu T. trong nhà nghỉ dù biết cháu T. chưa đủ tuổi thành niên

Bay về nước để dụ thiếu nữ 15 tuổi trốn chạy trong... nhà nghỉ

Hồ Đình Công trước khi bị bắt giữ.

Phòng CSHS CA tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị vừa giải cứu thiếu nữ 15 tuổi bị đối tượng dụ dỗ, thực hiện hành vi giao cấu, sau đó có ý định đưa thiếu nữ này lên khu vực biên giới Việt - Trung để cùng nhau “xây dựng hạnh phúc”.

Mồng 3 Tết Nguyên đán vừa qua, CATP Hội An (Quảng Nam) nhận được đơn trình báo của người nhà em N.P.T (15 tuổi, trú Hội An) về việc em này "mất tích" từ trước Tết.

Sự việc trên lập tức được chuyển đến Phòng CSHS CA tỉnh Quảng Nam để phối hợp điều tra, xác minh làm rõ. Sau khi tiếp nhận thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSHS CA tỉnh Quảng Nam xác định cháu T. đang có mặt tại Nghệ An nên cử một tổ công tác lên đường tiếp cận cháu bé.

Đến ngày 16/3, Phòng CSHS CA tỉnh Quảng Nam phối hợp với Phòng CSHS CA tỉnh Nghệ An tạm giữ Hồ Đình Công (22 tuổi, trú xã Tam Hợp, H. Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) khi thanh niên này đang ở cùng với thiếu nữ “mất tích” N.P.T. Sau đó, tổ công tác đưa đôi nam nữ này về Quảng Nam để phục vụ cho công tác điều tra.

Tại CQĐT, Hồ Đình Công cho biết mình quen cháu T. thông qua mạng facebook. Sau thời gian nói chuyện, cảm thấy “tâm đầu ý hợp” nên đôi nam nữ này thổ lộ tình cảm yêu đương.

Được người yêu qua mạng “bật đèn xanh”, ngày 28/12 âm lịch vừa qua, Công từ Trung Quốc về Việt Nam nhưng không về nhà mà đón xe vô Hội An để đưa người yêu đi chơi.

Ban đầu, cả hai đón xe ra Đà Nẵng thuê nhà nghỉ để tâm sự. Vài ngày sau, Công rủ T. vào nhà người quen tại TP HCM chơi rồi thuê nhà nghỉ để ở.

Những ngày du lịch tại TP HCM, Công đã quan hệ với cháu T. dù biết cháu T. chưa đủ tuổi thành niên. Sau đó, từ TP HCM, Công đưa người yêu về Nghệ An nhằm “ra mắt gia đình”.

Điều đáng nói, khi về Nghệ An, Công không đưa T. về nhà mình mà dẫn về nhà chú để ở nhờ. Khi Công đang chuẩn bị khăn gói cùng người yêu tiếp tục đi lên hướng Lạng Sơn để tìm đường “xây dựng hạnh phúc” thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Khi làm việc với CQĐT, cháu T. do chưa đủ tuổi, nhận thức còn hạn chế nên ra sức bao che, bảo vệ cho bạn trai.

Sau nhiều giờ làm việc, được sự phân tích của các điều tra viên, cháu T. mới hiểu rõ vấn đề. Được biết, cháu T. là học sinh giỏi nhưng vì ham chơi nên đã nghỉ, bỏ nhà để đi với bạn trai. Chuyện tình cảm nảy sinh sớm khiến cuộc sống của cháu giờ đây bị xáo trộn, gây nỗi lo lắng cho gia đình, người thân. Sau khi làm việc với CQĐT, cháu T. đã được bàn giao cho gia đình để quản lý, giáo dục.

Về phần Hồ Đình Công, sau nhiều lần quanh co chối tội, cuối cùng cũng thừa nhận hành vi của mình. Được biết, trước khi quen cháu T., Công ở Trung Quốc và làm việc cho một quán bar. CQĐT đang củng cố hồ sơ để khởi tố Hồ Đình Công về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bay về nước để dụ thiếu nữ 15 tuổi trốn chạy trong... nhà nghỉ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO