Bayern Munich chiến thắng 'hủy diệt' 5-0 trước Stuttgart

B.Phúc (tổng hợp) 15/12/2021 09:00

Với kết quả này, Bayern Munich đã trở thành nhà vô địch lượt đi Bundesliga mùa này khi mà giai đoạn 1 chỉ còn một vòng đấu nữa là khép lại.

Gnabry thăng hoa để giúp Bayern thắng đậm. (Nguồn: Getty Images).

Bayern Munich đã dễ dàng có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Stuttgart ở loạt trận sớm vòng 16 Bundesliga trong chuyến làm khách cuối cùng trong năm 2021.

Serge Gnabry chính là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của Bayern khi để lại dấu giầy trong cả 5 bàn thắng. Ngôi sao người Đức đã có riêng cho mình cú hat-trick vào lưới thủ thành Florian Mueller, và thực hiện hai đường kiến tạo để "sát thủ" Robert Lewandowski lập cú đúp.

Chiến thắng tưng bừng trước Stuttgart giúp đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann giành được tổng cộng 40 điểm, bỏ xa đội xếp ngay sau là Dortmund đến 9 điểm. Với kết quả này, Bayern Munich đã trở thành nhà vô địch lượt đi Bundesliga mùa này khi mà giai đoạn 1 chỉ còn một vòng đấu nữa là khép lại.

Gnabry lập siêu phẩm mở tỉ số.

Chức vô địch lượt đi được xem như bước đệm quan trọng cho Bayern Munich trên hành trình hướng đến Đĩa bạc thứ 10 liên tiếp trong lịch sử.

Ở vòng đấu tiếp theo, Bayern Munich sẽ trở về sân nhà để tiếp đón tiếp Wolfsburg (18/12) trong trận đấu kết thúc lượt đi, trước khi bước vào kỳ nghỉ mùa Đông đến ngày 8/1/2022.

Chung cuộc: Stuttgart 0-5 Bayern Munich (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn

Bayern Munich: Gnabry 40’, 53’, 74’; Lewandowski 69’, 72’

Đội hình ra sân

Stuttgart: Muller, Mavropanos, Anton, Kempf, Karazor, Coulibaly, Endo, Mangala, Ito, Forster, Marmoush.

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Sule, Hernandez, Davies, Marc Roca, Musiala, Gnabry, Muller, Coman, Lewandowski.

Cũng ở loạt trận sáng 15/12, đối thủ của Bayern ở vòng 17 là Wolfsburg đã để thua 2-3 trong trận đấu với Cologne trên sân nhà. Trận thua này khiến Wolfsburg rơi xuống vị trí thứ 11 với chỉ 20 điểm sau 16 vòng đấu, trong khi Cologne vươn lên thứ 8 với 2 điểm nhiều hơn.

Main 05 cũng tạo nên bất ngờ khi có chiến thắng đậm 4-0 trước Hertha Berlin, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 24 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern Munich chiến thắng 'hủy diệt' 5-0 trước Stuttgart

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO