Bayern Munich vẫn thắng đậm dù thi đấu với 10 người

Tố Đông 25/09/2021 10:16

Thầy trò HLV Julian Nagelsmann cho thấy sức mạnh đáng sợ với chiến thắng 3-1 trước Greuther Furth tại vòng 6 Bundesliga mới đây dù phải thi đấu trên sân khách và chơi với 10 người trong suốt hiệp 2.

Thomas Muller mở tỉ số trận đấu.
Thomas Muller mở tỉ số trận đấu.

Chỉ phải làm khách trước CLB Greuther Furth, đội bóng đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng tại trận đấu sớm nhất vòng 6 Bundesliga diễn ra rạng sáng ngày 25/9 mới đây, HLV Julian Nagelsmann không ngần ngại thử nghiệm sơ đồ chiến thuật mới 3-4-2-1.

Bayern nhanh chóng làm chủ thế trận với thời gian kiểm soát bóng vượt trội hoàn toàn. Đội khách liên tục đặt khung thành của Furth vào tình trạng báo động với những pha dứt điểm của Lewandowski, Goretzka hay Thomas Muller.

Chỉ cần 10 phút, Hùm Xám đã có bàn mở tỉ số. Alphonso Davies lên bóng từ cánh trái rồi chuyền vào trong, bóng đập chân một hậu vệ Furth tìm đến đúng vị trí của Mulller. Tiền đạo người Đức tung cú sút chìm chuẩn xác đưa đội khách vượt lên. Có bàn thắng, Bayern tiếp tục gây sức ép dữ dội lên phần sân Furth.

Bayern thi đấu lấn lướt dù chỉ chơi với 10 người trong hiệp 2.
Bayern thi đấu lấn lướt dù chỉ chơi với 10 người trong hiệp 2.

Đến phút 31, cách biệt được nhân đôi. Vẫn là một tình huống tấn công từ bên cánh trái, Alphonso Davies phối hợp cùng với Leroy Sane trước khi nhả bóng lại cho Kimmich tung cú sút chìm từ ngoài vòng cấm tung lưới thủ thành Burchert. Với đường kiến tạo này, Sane đã liên tiếp góp công vào các bàn thắng của đội nhà trong 4 trận đấu liên tiếp.

Ngay đầu hiệp 2, Bayern bất ngờ bị mất người khi Benjamin Pavard nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Julian Green. Dù chỉ thi đấu với 10 người, đội khách vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận và có thêm bàn thắng.

Thầy trò HLV Nagelsmann có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Bundesliga.
Thầy trò HLV Nagelsmann có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Bundesliga.

Phút 68, Leon Goretzka treo bóng khó chịu vào vòng cấm khiến hậu vệ Griesbeck phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản Lewandowski dứt điểm, giúp Bayern dẫn trước 3-0. Có cách biệt an toàn, Bayern giảm nhịp độ trận đấu và tổ chức thi đấu phòng ngự phản công. Phải đến cuối trận, Furth mới có được bàn thắng danh dự nhờ cú đánh đầu đập đất của cầu thủ vào sân thay người Cedric Itten sau quả tạt của Timothy Tillman.

Thắng cách biệt 3-1, Bayern có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Bundesliga mùa này để tiếp tục dẫn đầu BXH với 16 điểm, cách đội nhì bảng là Wolfsburg 3 điểm nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ tiếp đón Dynamo Kyic tại bảng E Champions League vào lúc 2h ngày 30/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern Munich vẫn thắng đậm dù thi đấu với 10 người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO