BCĐ Tây Nam Bộ tặng quà cho Hải quân, Kiểm ngư

Mai Thắng 08/12/2015 07:25

Nhằm động viên các chiến sĩ  Hải quân, Kiểm ngư tiếp tục bám biển, cùng ngư dân bảo vệ ngư trường trong những ngày cuối cùng của năm cũ, Thiếu tướng Nguyễn Đoàn Kết- Cục trưởng Cục An ninh Quốc phòng và đoàn công tác Tây Nam Bộ đã trao tiền và 10 phần quà trị giá 400 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Hải đoàn 129 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 2.

Đây là số tiền nằm trong gói Hỗ trợ của Quỹ An sinh xã hội do Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ phát động, quyên góp. Lữ đoàn 125 Hải quân cũng được tặng 4 phần quà (40 triệu đồng/phần) trong dịp này

Thiếu tướng Nguyễn Đoàn Kết cho biết, trong chương trình Nghĩa tình biên giới hải đảo lần 2 đợt 2 tới đây, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ sẽ trao 77 phần quà cho 77 gia đình cán bộ chiến sĩ Hải quân, kiểm ngư có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

“Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ luôn đồng hành cùng các chiến sĩ Hải quân, kiểm ngư, để cùng các chiến sĩ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, giúp các chiến sĩ thêm ấm lòng, vững vàng tay súng, đặc biệt trong những ngày cuối năm 2015 và xuân về Tết đến” - Thiếu tướng Nguyễn Đoàn Kết nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BCĐ Tây Nam Bộ tặng quà cho Hải quân, Kiểm ngư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO