Bé gái 5 tuổi bị chó cắn khắp mặt, khâu 13 mũi

Hạnh Nguyên 12/04/2019 20:43

Chỉ trong ít phút, con chó “điên” xông vào cắn 5 người trong đó có 1 bé gái 5 tuổi. Con chó bị chết sau 1 ngày, bé gái nhập viện khâu 13 mũi, trên mặt và cơ thể còn nhiều vết thương khác.

Bé gái 5 tuổi bị chó cắn khắp mặt, khâu 13 mũi

Mặt của bé Nguyễn Trần Anh Thư bị nhiều vết thương trên mặt, phải khâu 13 mũi.

Ngày 12/4, ông Phạm Hoài An, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết: Sự việc xảy ra vào tối 10/4, có tất cả 5 người bị chó cắn.

Khi đó mọi người đang ở xung quanh thì con chó của gia đình anh Phan Hữu Long (trú tại khối 4, thị trấn Tây Sơn) bất ngờ lao vào cắn 4 người (trong đó có 1 người là em gái của chính chủ nhà). Tiếp đó, con chó quay ra cắn bé gái Nguyễn Trần Anh Thư (5 tuổi) đang chơi gần khu vực đó.

Khi chủ nhà và nhiều người biết sự việc đã xua đuổi, sau đó nhốt con chó lại. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong số 5 nạn nhân, bé Nguyễn Trần Anh Thư bị thương nặng nhất. Bé có nhiều vết thương sâu ở phần miệng, phải khâu 13 mũi. Ngoài ra, phần mặt, tay và chân của bé cũng có nhiều vết cắn sâu và trầy xước do bị chó cào cấu.

Bé gái 5 tuổi bị chó cắn khắp mặt, khâu 13 mũi - 1

Chị Vân - mẹ của Nguyễn Trần Anh Thư đau xót cho hay, do cháu Thư bị nhiều vết thương sâu ở phần mặt nên sáng hôm nay (12/4), chị phải đưa con ra Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) để tiêm huyết thanh và tiêm phòng chó dại.

“Theo bác sĩ, vết thương trên tay con tôi bị cắn sâu, nếu để nhiễm trùng sẽ phải tháo khớp. Giờ gia đình tôi đang rất lo lắng cho sức khỏe của cháu. Nhìn con, tôi như đứt từng khúc ruột”, chị Vân nói trong xót xa.

Hiện chính quyền địa phương thị trấn Tây Sơn đã giao trách nhiệm cho chủ nhà phối hợp với nhân viên thú y xã tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe của bé Anh Thư cùng 4 người khác.

Riêng con chó, sau khi cắn càn nhiều người, 1 ngày sau đã lăn đùng ra chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé gái 5 tuổi bị chó cắn khắp mặt, khâu 13 mũi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO