Bé gái bị gã taxi hại đời trong lần bỏ nhà đi đêm

Theo Vnexpress 03/07/2017 19:32

Đón hành khách là cô bé 12 tuổi thuê giữa đêm khuya, tài xế taxi cưỡng bức nạn nhân, dọa giết nếu nói cho ai biết.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội vừa hoàn tất kết luận đề nghị truy tố Bùi Văn Vị (29 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo nhà chức trách, tối 20/10/2016, Thắm xin mẹ 20.000 đồng để đi dự sinh nhật bạn ở Kim Bôi, Hòa Bình. Sau khi về, bị mẹ mắng, Thắm đã nảy sinh ý định bỏ nhà đi.

Thắm điện thoại cho chị bạn làm ở quán tẩm quất và xin qua chỗ này chơi. Lúc đó, cô bé được người chị cho số điện thoại của Vị - tài xế một hãng taxi để thuê chở đến quán.

Nhận được điện thoại của khách, Vị đến đón cô bé này. Đến 23h30 cùng ngày, Vị đỗ xe trước cửa một cây xăng thuộc địa phận phố Quán Gánh (huyện Thường Tín, Hà Nội) và nói Thắm ngồi trong xe, chờ người chị liên lạc lại.

Theo cáo buộc, lúc đó, Vị ngả ghế lái ra phía sau nằm ngủ, trong khi Thắm ngồi ở ghế phụ chơi điện tử trên điện thoại. Được một lát, thiếu nữ đề nghị lái xe: "Anh ngả ghế cho em". Khi Vị nghiêng người, vòng tay trái sang ghế phụ ngả lưng ghế ra phía sau cho cô bé, anh ta đã nảy sinh ý định xấu.

Trong chiếc taxi, Vị đã hại đời cô bé 12 tuổi. Sau đó, gã tài xế chở nạn nhân đến quán tẩm quất nhưng trên đường đi anh ta dọa Thắm không được nói cho ai biết, nếu không sẽ giết.

Hại đời cô bé xong, hôm sau, Vị còn khoe với đồng nghiệp. Trong khi đó, được mẹ tới quán đón, Thắm đã kể lại cho mẹ việc bị cưỡng hiếp. Hành vi của gã "yêu râu xanh" bị lật tẩy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé gái bị gã taxi hại đời trong lần bỏ nhà đi đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO