‘Be’ là nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm

M.Loan 10/04/2019 11:19

Ngày 10/4, Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be”) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 - 2020.

‘Be’ là nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm

Theo đó, Công ty Cổ phần BE GROUP sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/ Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Ngoài ra, ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Thêm vào đó, “be” cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá Nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Ứng dụng gọi xe “be” là một sản phẩm thuần Việt với hai dịch vụ beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), mang đến giải pháp liên kết, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

Với mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng hằng ngày thiết yếu của người Việt và đồng thời nhận thấy bóng đá là một món ăn tinh thần không thể thiếu của đại đa số người Việt Nam, “be” hy vọng sẽ góp phần ủng hộ nền bóng đá nước nhà thông qua việc trở thành Nhà tài trợ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Be’ là nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO