Bế mạc Festival biển năm 2017

Văn Nhất 13/06/2017 20:00

Tối ngày 13/6, tại Quảng trường 2-4, thành phố Nha Trang, Festival Biển Nha Trang-Khánh Hòa 2017 đã chính thức khép lại bằng chương trình biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật độc đáo.

Festival Biển năm 2017 để lại nhiều ấn tượng cho du khách.

Với chủ đề “mở rộng vòng tay bè bạn”, Festival biển năm nay đã tạo nên sự sôi động, náo nhiệt trên khắp phố biển. Với hơn 50 hoạt động liên tục diễn ra 4 ngày qua, thành phố biển Nha Trang luôn ngập tràn màu sắc, lễ hội rộn rã; các hoạt động thể dục - thể thao, kinh tế... đã để lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong lòng người dân và du khách. Qua đó tôn vinh và phát huy những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống và hiện đại của vùng đất Khánh Hòa.

Trong đó, đường Trần Phú được xem là con đường của lễ hội với nhiều sự kiện diễn ra tại công viên bờ biển với nhiều sân khấu lớn, nhỏ dọc con đường này.

Điểm mới của Festival Biển 2017 chính là Lễ hội đường phố được tổ chức quy mô, rực rỡ. 15 xe hoa được thiết kế như một sân khấu nhỏ chở các nghệ sĩ được di chuyển đến các tuyến đường chính của TP Nha Trang để biểu diễn, giao lưu cùng công chúng. Lễ hội không chỉ tập trung ở Quảng trường 2-4 như mọi năm mà đã mở rộng ra toàn thành phố.

Bên cạnh đó, lễ hội lần cũng này tăng tính tương tác, kết nối giữa các chương trình với cộng đồng xã hội thông qua một số cuộc thi, chương trình vui chơi có thưởng hấp dẫn như: cuộc thi làm phim quảng cáo bằng điện thoại thông minh với chủ đề Hơi thở của biển, cuộc thi Bay cùng Nha Trang – làm video clip về Nha Trang bằng flycam, các trò chơi dân gian, thi hóa trang, lễ hội bia…

Festival Biển năm 2017 đã mang đến cho người dân và du khách những ngày hè tươi đẹp, sôi động và đầy ấn tượng. Festival lần này đã tôn vinh những vẻ đẹp của biển, đảo với những giá trị lớn lao trong đời sống con người. Từ đó gửi thông điệp đến mọi người hãy làm những gì tốt đẹp nhất để bảo vệ biển đảo, phát huy hơn nữa vẻ đẹp, những giá trị to lớn của biển đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế mạc Festival biển năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO