Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX, khu vực V

Quốc Trung 04/06/2016 09:45

Ngày 3/6, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ tổ chức lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX – Khu vực V (13 tỉnh ĐBSCL) được diễn ra trước đó từ ngày 27-5 đến ngày 3-6. Kết qủa TP. Cần Thơ đứng thứ nhất khu vực V với tổng sắp 139 huy chương, trong đó có 46 HCV, 43 HCB, 40 HCĐ. Đứng thứ nhì là Long An, thứ 3 là Đồng Tháp.    

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX, khu vực V

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc có 1.611 vận động viên và 425 cán bộ, huấn luyện viên đến từ 13 tỉnh thành vùng ĐBSCL tham dự. Các vận động viên đã tranh tài ở 10 môn thi đấu là: Bơi lội, bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, đá cầu, đẩy gậy, điền kinh, thể dục và bóng rổ. Trong đó, môn điền kinh và bơi lội tổ chức thi đấu cả hai hệ phong trào và nâng cao. Cần Thơ và Tiền Giang tham gia đủ 10 môn. Đoàn Cần Thơ cũng là đơn vị có số lượng tham gia đông nhất là 284 VĐV, Sóc Trăng có số lượng ít nhất là 13 VĐV chỉ tham gia thi đấu 3 môn

Theo Ban tổ chức, năm nay các địa phương có sự quan tâm, đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất và trang thiết bị, vận động viên có chất lượng chuyên môn cao. Tại lễ bế mạc, đại diện Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt thành tích cao ở các môn thi đấu. Tổng số huy chương mà Ban tổ chức đã trao cho 13 đội tại cuộc thi năm nay là 566 huy chương các loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX, khu vực V

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO