Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên

Văn Nhất 30/07/2015 21:13

Tối ngày 30/7 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tổ chức lễ Bế mạc Liên hoan NTQC LLVT và thanh niên, sinh viên lần thứ VIII, khu vực miền Trung với chủ đề “70 năm dưới cờ Tổ quốc.

Lễ Bế mạc Liên hoan NTQC LLVT và thanh niên, sinh viên lần thứ VIII,
khu vực miền Trung với chủ đề “70 năm dưới cờ Tổ quốc

Với 21 đoàn đến từ các đoàn nghệ thuật quần chúng đại diện các đơn vị đầu mối trực thuộc Bộ Quốc phòng, một số đơn vị công an và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trong khu vực và Đoàn NTQC Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đoàn Khánh Hoà, sinh viên trên khu vực miền Trung.

Nội dung các tiết mục tập trung ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc của toàn dân, toàn quân 70 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm quân dân. Phản ánh hình tượng người chiến sĩ hôm nay trong nhiệm vụ, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới”.

Theo đánh giá của ban giám khảo, liên hoan khu vực II, chất lượng các chương trình thi diễn ra lần này khá tốt; trình độ diễn xuất của diễn viên hồn nhiên, mộc mạc nhưng cũng đầy sự sáng tạo, gây nhiều ấn tượng với khán giả. Kết quả, Tổng cục Chính trị QĐNDVN đã trao tặng 21 Cờ thưởng cho 21 Đoàn có chương trình đạt thành tích xuất sắc, đạt thành tích tốt; 104 Huy chương Vàng và Bạc cho các tiết mục đạt thành tích xuất sắc, đạt thành tích tốt; 10 huy chương Vàng và Bạc cho các diễn viên thể hiện xuất sắc nhất; 13 bằng khen cho các tiết mục thể hiện xuất sắc nhất về Đảng và chủ đề học tập và làm theo tấm gương đại đức Hồ chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO