Bé trai lớp 8 nghi bị bố đánh đập ngất xỉu phải nhập viện

Hạnh Nguyên 08/04/2019 17:57

Đang ngồi học, Nguyễn Ngọc L (học sinh lớp 8, Trường THCS Phúc Đồng, Hương Khê, Hà Tĩnh) nằm thiếp trên bàn rồi ngất lịm, không thể dậy học bài được. Thầy cô, bạn bè đến kiểm tra thì phát hiện trên người L có nhiều vết thương đang đỏ tấy, trầy xước.

Bé trai lớp 8 nghi bị bố đánh đập ngất xỉu phải nhập viện

Vết thương chằng chịt trên người nam sinh lớp 8.

Ngày 8/4, bà Phan Thúy Ngân, Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Đồng xác nhận thông tin và cho biết đã gọi cho mẹ của em Nguyễn Ngọc L và đưa em đến bệnh viện điều trị. “Sau khi đưa vào bệnh viện, L đã tỉnh lại, mặc dù còn nhiều biểu hiện hoảng sợ”, bà Ngân cho biết thêm.

Theo lời kể của L, tối 7/4, do tức giận nên bố của L là Nguyễn Văn Thuận (43 tuổi, trú xã Hương Long, Hương Khê, Hà Tĩnh) đã dùng gậy, tay đánh liên tiếp vào người em. L cho biết, sau khi bố mẹ ly hôn, em về sống cùng bố và vợ kế. Đã nhiều lần L bị bố đánh.

Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã Hương Long cho biết, nhận được thông tin, công an xã và công an huyện Hương Khê đã triệu tập anh Nguyễn Văn Thuận đến tường trình sự việc. Hiện cơ quan chức năng đang xử lý.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Hương Long, bố mẹ của em Nguyễn Ngọc L ly dị đã 3 năm, L sống cùng bố và dì tại xã Hương Long, còn đứa con thứ hai sống với mẹ là Hoàng Thị Như Hoa - Phó hiệu trưởng trường Mầm non Bông Sen.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé trai lớp 8 nghi bị bố đánh đập ngất xỉu phải nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO