Bên mang thai hộ tố Trịnh Sảng quỵt tiền

22/01/2021 15:24

Theo truyền thông Trung Quốc, Lương Ba - người sáng lập tổ chức cung cấp dịch vụ mang thai hộ đã đâm đơn kiện Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Lương Ba chia sẻ: "Trịnh Sảng là khách hàng có nhân phẩm tồi tệ nhất mà chúng tôi từng phục vụ. 2 đứa con của họ đều đã hơn 1 tuổi rồi nhưng cô ta chưa hoàn trả nốt số tiền 68.000 đô la Mỹ (gần 1,6 tỷ đồng) phí dịch vụ. Hôm qua, cô ta còn yêu cầu chúng tôi nuôi dưỡng 2 đứa nhỏ".

Bên mang thai hộ tố Trịnh Sảng chưa thanh toán nốt 68 nghìn USD cho họ dù hai con đã chào đời.
Bên mang thai hộ tố Trịnh Sảng chưa thanh toán nốt 68 nghìn USD cho họ dù hai con đã chào đời.

Thông tin Lương Ba cung cấp lại khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng và dành cái nhìn thiếu thiện cảm với "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng. Theo Lương Ba, cặp đôi Trịnh Sảng và Trương Hằng ký hợp đồng vào mùa thua năm 2018, đăng ký chọn gói sinh "trai gái đều được" và có giá 168 nghìn đô la Mỹ (3,9 tỷ đồng). Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, khi hai bé đều đã được 13 tháng tuổi, họ mới trả cho bên mang thai hộ 100 nghìn đô la Mỹ (2,3 tỷ đồng).

Trịnh Sảng đã đàm phán với bên mang thai hộ rằng, với phần tiền còn lại 68 nghìn đô la Mỹ, cô sẽ không thanh toán toàn bộ mà chỉ trả 30 nghìn đô la Mỹ và không muốn nhận hay đưa hai đứa trẻ về Trung Quốc. Trịnh Sảng đề nghị bên mang thai hộ là bên giám hộ hai đứa trẻ. Theo giấy khai sinh được công khai trên mạng cách đây vài ngày, hai đứa trẻ được đăng ký khai sinh ở Mỹ, có bố nhưng không có mẹ.

Trịnh Sảng hiện bị
Trịnh Sảng hiện bị "cấm vận" trên truyền hình, khán giả tẩy chay vì scandal ruồng bỏ con ruột.
Bên mang thai hộ tố Trịnh Sảng chưa thanh toán nốt 68 nghìn USD cho họ dù hai con đã chào đời.

Những thông tin bất lợi liên tiếp được đưa ra đã khiến hình ảnh Trịnh Sảng trong mắt công chúng càng thêm "méo mó". Nữ thần thanh xuân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đã bị cấm xuất hiện trên truyền hình, mất nhiều hợp đồng quảng cáo, bị dư luận tẩy chay do scandal nhẫn tâm bỏ rơi hai con sơ sinh tại Mỹ. Hiện tại, mọi phát ngôn của Trịnh Sảng đều bị chỉ trích nặng nề.

Ngoài ra, ngày 21/1, một nhân viên từng làm việc với Trương Hằng bất ngờ tiết lộ với công chúng, Trương Hằng từng làm quản lý cho Trịnh Sảng và giúp cô mở một nhãn hiệu thời trang. Người này cũng nhắc đến khoản tiền 20 triệu nhân dân tệ mà Trịnh Sảng đầu tư mở công ty chung với Trương Hằng. Trịnh Sảng chỉ bỏ ra 10 triệu nhân dân tệ còn 10 triệu nhân dân tệ còn lại thì hứa để dùng cho việc quản lý tài sản. Tuy nhiên, khi công ty đóng cửa, Trịnh Sảng nuốt lời, chỉ đóng cửa công ty mà không hề chi ra 10 triệu nhân dân tệ.

Bạn gái cũ của Trương Hằng bất ngờ lên tiếng cảm thông với Trịnh Sảng và tố Trương Hằng là
Bạn gái cũ của Trương Hằng bất ngờ lên tiếng cảm thông với Trịnh Sảng và tố Trương Hằng là "kẻ lừa đảo".

Giữa làn sóng chỉ trích Trịnh Sảng, một tài khoản trên mạng xã hội được cho là của bạn gái cũ Trương Hằng bất ngờ lên tiếng bênh vực "nữ thần thanh xuân". Người này nhận định: "Bất luận Trịnh Sảng có phải bỏ nuôi con hay không, thì hai đứa trẻ này vốn dĩ cũng là trách nhiệm của Trương Hằng. Không có ai ép anh ta đi tìm người mang thai hộ. Chăm sóc con cũng là trách nhiệm cơ bản của anh ta. Không phải là cái cớ để anh ta có thể xây dựng hình tượng người bố tốt, không phải chuyện để anh ta được cộng thêm điểm".

Tài khoản này còn nhận xét rằng, xã hội bây giờ vẫn đối xử khoan dung với nam giới hơn và dành sự cảm thông với Trịnh Sảng. Cô cũng ám chỉ Trương Hằng là "kẻ lừa đảo". Hiện tại, cộng đồng mạng tại Trung Quốc đang dành cái nhìn thiện cảm hơn với Trương Hằng và cho rằng, anh dù sao vẫn là người đàn ông có trách nhiệm khi một mình nuôi dưỡng hai con nhỏ tại Mỹ trong khi Trịnh Sảng hoàn toàn vô trách nhiệm với các con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bên mang thai hộ tố Trịnh Sảng quỵt tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO