Bên trong những hội nhóm giao lưu tình dục BDSM: Tự do khoái cảm hay sự quái đản?

Nhóm PV 30/12/2020 15:00

Những hội nhóm tìm kiếm bạn tình BDSM hoạt động tấp nập trên các trang mạng xã hội với vô số lời mời gọi hấp dẫn được các thành viên trong nhóm sử dụng để lôi kéo bạn tình lao vào những trải nghiệm tình dục đầy "khác người". Những hành vi tình dục thậm chí đi ngoài phạm vi thuần phong mỹ tục được lan truyền một cách rộng rãi mà chưa có sự quản lý, kiểm soát cần thiết.

Nhộn nhịp tìm “bạn tình”

BDSM là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực. Cụm từ BDSM xuất phát từ thuật ngữ bondage (nô lệ, bó buộc) và discipline (kỷ luật, trừng phạt) (B&D, B/D, hoặc BD), dominance (thống trị) và submission (quy phục) (D&s, D/s, hoặc Ds), sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm) (S&M, S/M, hoặc SM),...

BDSM bao gồm nhiều hoạt động, dạng quan hệ và văn hóa khác nhau. Trong những “cuộc chơi” đầy tính nhục dục này, người tham gia thường được phân chia bằng những vai đối ngược nhau: một người làm chủ, một người phục tùng. Những người làm chủ có vai trò điều khiển đối phương thực hiện theo những yêu cầu của mình và ngược lại, những người phục tùng sẽ làm theo những yêu cầu người kia đưa ra.

Trong đó, những người làm chủ được gọi với các tên như Boss (ông chủ - đối với nam) và Mistress (bà chủ - đối với nữ), còn những người phục tùng được gọi chung là Slave (người nô lệ). Những thuật ngữ "chuyên ngành" này nếu không phải là những người “trong giới” sẽ khó mà hiểu được. Thậm chí, để tăng khoái cảm trong khi làm tình, họ có thể dùng những từ ngữ tục tĩu hơn để kích thích đối phương.

BDSM bao gồm nhiều hành vi tình dục khác nhau. Không ít những trải nghiệm trong số đó còn được xem là vượt ra ngoài những hành vi tình dục và quan hệ con người thông thường.

Bằng cụm từ BDSM được tìm kiếm trên Facebook, hàng loạt nhóm kín hiện ra. Dù số lượng thành viên khiêm tốn, chỉ từ hơn 1000 thành viên nhưng phía bên trong, các nhóm kín này hoạt động không kém phần nhộn nhịp. Một số nhóm nổi bật có thể kể đến như: “Cộng đồng BDSM – giao lưu – tìm kiếm” với hơn 1600 thành viên, hay nhóm “Thiên địa – dị nhân – động – BDSM” với 1400 thành viên…

Số lượng thành viên tham gia dù không đông đảo nhưng những hội nhóm này vẫn hoạt động khá sôi nổi. Ảnh chụp màn hình
Số lượng thành viên tham gia dù không đông đảo nhưng những hội nhóm này vẫn hoạt động khá sôi nổi. Ảnh chụp màn hình

Vượt qua những câu hỏi “chuyên ngành” chứng tỏ là một người am hiểu về BDSM, người dùng mới được quản trị viên phê duyệt vào những nhóm này. Bên trong nhóm, cả chục bài đăng mỗi ngày với nội dung chủ yếu là tìm bạn tình nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục ở khắp mọi nơi, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn. Phía dưới những bài đăng này, người bình luận cũng không ít. Thậm chí, có cả những hội nhóm riêng được lập trên các trang mạng xã hội khác như Zalo để tiện liên lạc.

Bên cạnh những bài đăng tìm kiếm bạn tình thông thường, rất nhiều những bài đăng khác đều đi kèm những hình ảnh sexy, khoe da thịt hay sử dụng những ngôn từ tục tĩu để tăng thêm phần hấp dẫn với những thành viên khác.

Khi "chuyện nhạy cảm" trở nên lệch lạc, quái đản

Trong vai một thành viên mới, PV Báo Đại Đoàn Kết nhanh chóng được các thành viên trong nhóm chỉ dẫn những bước căn bản để tìm kiếm bạn tình. Tài khoản Facebook T.N. (25 tuổi, Hà Nội), người tự nhận đã có nhiều năm “kinh nghiệm chinh chiến” nhiệt tình hướng dẫn: “Ban đầu em và bạn tình cần thiết lập R.A.C.K trước, có nghĩa là đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro hết sức có thể”.

Tuy nhiên, cũng theo thành viên này, nói là vậy nhưng thường những người trong nhóm đều “chơi thẳng cánh” chứ ít người làm được. “Em cứ đăng bài (trong group- PV) thôi, rồi nói chuyện với bạn tình thoải mái xem em muốn gì, bạn tình muốn gì, hợp thì tới”, N. nói thêm.

Qua nhiều ngày tìm hiểu, PV nhận thấy hầu hết thành viên trong nhóm có tuổi đời còn rất trẻ, thậm chí rất nhiều thành viên còn chưa đến 18 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm thuộc hạng “lão làng”. Thành viên T.H (18 tuổi, Vĩnh Long) chia sẻ: “Em có 2 Mis (viết tắt của Mistress) rồi, nhưng giờ muốn tìm thêm, muốn làm Boss nữa”. Không những vậy, thành viên này còn hỏi PV có muốn tìm bạn tình hay không để giới thiệu vì theo H., ở Hà Nội “nhiều Mis xinh, lại chơi tới bến”.

Những hành vi tình dục được thực hiện khi làm tình kiểu BDSM thì nhiều vô kể. Theo lời H., khi mình đóng vai nào thì có từng cách làm tình theo vai đó. Nếu vào vai Slave (người nô lệ) thì phải thực hiện theo yêu cầu của "chủ". Đa phần những hành vi tình dục này đều hết sức kì quặc thậm chí quái đản, vượt ra ngoài phạm vi văn hóa truyền thống.

Rất nhiều hình ảnh khêu gợi, nhạy cảm thậm chí cả hở hang cũng được đăng lên để tìm kiếm bạn tình
Rất nhiều hình ảnh khêu gợi, nhạy cảm thậm chí cả hở hang cũng được đăng lên để tìm kiếm bạn tình

Khi được nghe kể về những “chiêu trò” thường được sử dụng khi quan hệ theo kiểu BDSM, PV không khỏi ám ảnh. Nhẹ thì bị giựt tóc, bị tát, bị đánh, hay bắt liếm chân, liếm hậu môn; mạnh bạo hơn có thể bị đối phương trói tay chân, nhét giẻ vào miệng. Thậm chí còn có thể bị tiểu tiện lên đầu hay đối phương bắt uống nước tiểu, ăn phân…

Ám ảnh hơn, những hành vi kích thích nguy hiểm khác cũng được sử dụng trong khi quan hệ được các thành viên giới thiệu: nhỏ sáp nóng lên da, ghim kim vào bộ phận sinh dục hoặc hậu môn, chích điện hay thông lỗ tiểu…

Ngoài ra, để tăng thêm kích thích cho cuộc vui, rất nhiều cặp đôi sử dụng thêm những vật dụng như dây da, thắt lưng, còng số 8…hoặc một số trò chơi tình dục khác được bày bán công khai trên một số trang web với giá từ vài trăm cho đến cả vài triệu đồng. Rất nhiều hành vi trong số đó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng như bóp cổ, bịt miệng, hạn chế đường thở...

Các thành viên trong nhóm khi đã tình nguyện đồng ý với nhau thực hiện hành vi tình dục trên sẽ thường hẹn nhau tại nhà nghỉ, khách sạn hoặc nhà riêng của nhau. Tiền thuê phòng tường được chia đều hoặc người nam sẽ trả. Cũng có rất nhiều thành viên chỉ đồng ý làm tình nếu được trả một khoản phí nhất định.

Cũng tại những nhóm này, các thành viên còn “huấn luyện” cho nhau các cách làm tình mới thông qua việc gọi video riêng, nhắn tin riêng. Những hội nhóm trao đổi kín được lập ra, còn có thể thu phí thành viên nếu muốn được tham gia.

Chuyên gia nói gì?

Cứ thế, hàng ngày không biết bao nhiêu "cuộc hẹn" làm tình lệch lạc, lạ đời theo kiểu BDSM được diễn ra. Chưa từng có thống kê cụ thể nào về những sự cố mỗi khi thực hiện quan hệ tình dục theo kiểu này. Tuy nhiên, chỉ qua cách thức chúng diễn ra có thể thấy hành vi tình dục này không chỉ làm lệch lạc cách nhìn nhận về quan hệ tình dục, làm biến tướng các hành vi tình dục mà còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ nguy hiểm khác đến sức khỏe.

Trao đổi với PV Đại Đoàn Kết, bà Đinh Thị Hương Giang- chuyên gia tư vấn tâm lí tình yêu và gia đình cho biết, những hành vi tình dục này nguy cơ dễ dàng nhìn thấy được là các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tiếp đến là những ám ảnh tâm sinh lý lâu dài.

Những người có sở thích lệch lạc trong tình dục thường là những người có vấn đề về tâm lý. Đã là vấn đề về tâm lý, chính họ cũng không hề muốn, không hề lý giải được tại sao lại có sở thích kỳ lạ như vậy. Họ biết họ bị kỳ thị, nên họ tạo ra một thế giới có những vấn đề giống họ để có thể chia sẻ.

Cũng theo chuyên gia, trong quá trình tìm hiểu những người có quan hệ theo kiểu BDSM, hầu hết họ đều có trải nghiệm không tốt trong quá khứ, không nhất thiết phải là liên quan đến chuyện tình dục, một đứa trẻ thường xuyên bị mắng, bị đánh đập, luôn cảm thấy yếu đuối thì lại là những người có khả năng có hành vi BDSM khi trưởng thành.

Tuy nhiên, bà Giang cũng nhấn mạnh, việc gạ gẫm, rủ rê, ép buộc người khác cùng tham gia những hành vi tình dục theo kiểu BDSM khi chưa được phép thì cần lên án gay gắt và kịch liệt bởi nó có thể gây ra những ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng sau này.

Mới đây, tối ngày 24/12, một thanh niên sống tại hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM) được phát hiện tử vong nghi do thực hiện hành vi tình dục kiểu BDSM.

Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc quần áo thun màu đen, trong phòng có nhiều đoạn dây dù, băng keo...Theo một số nguồn tin, nạn nhân tử vong ở tư thế quỳ, chân tay bị trói ở khu vực ban công, đầu gục xuống, bị quấn băng keo màu đen.

Sàng lọc đối tượng, cơ quan chức năng phát hiện một nam thanh niên nghi vấn đến phòng trọ nạn nhân trước khi nạn nhân tử vong nên đã tiến hành bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, người này khai nhận tên V. (32 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú TP HCM, là bạn của nạn nhân). V. được nạn nhân chơi trói nghệ thuật (một dạng "trò chơi tình dục" DBSM) mà cả hai cùng thực hiện nhiều lần trước đây.

Tại phòng trọ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, V. lấy dây trói nạn nhân lại, lấy khăn ướt bịt miệng, mắt, rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng... rồi quan hệ tình dục và sau đó ra về.

Trưa ngày 24/12, V. gọi điện thoại nhiều lần nhưng không được nên khuya cùng ngày, đã đến phòng trọ tìm thì biết được thông tin nạn nhân đã tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan điều tra xác định cơ thể nạn nhân không bị ngoại lực tác động.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bên trong những hội nhóm giao lưu tình dục BDSM: Tự do khoái cảm hay sự quái đản?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO