Bệnh nhân thứ 57 người Anh đã được xuất viện tại Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 05/04/2020 15:56

Bệnh nhân thứ 57 là du khách người Anh đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 lần thứ 2 sau khi được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Bệnh nhân thứ 57 người Anh đã được xuất viện tại Quảng Nam

BN57 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã khỏi bệnh.

Chiều 5/4, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, đóng ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã làm các thủ tục cho bệnh nhân thứ 57 (BN57) nhiễm Covid-19 xuất viện sau một thời gian được điều trị tại bệnh viện này.

TS Mai Văn Mười, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Tiểu ban điều trị Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho biết, BN57 là du khách người Anh, đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 lần thứ 2 sau khi được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Cụ thể, mẫu xét nghiệm mới nhất của BN57 được lấy vào ngày 1/4 và ngày 4/4 Viện Pasteur Nha Trang thông báo mẫu này đã cho kết quả âm tính với virut SARS-CoV-2.

Bệnh nhân thứ 57 người Anh đã được xuất viện tại Quảng Nam - 1

Chiều nay (5/4), Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã làm thủ tục xuất viện cho BN57.

TS Mười khẳng định: “Bệnh nhân hết sốt, toàn trạng tốt, các dấu hiệu sinh tồn ổn định. Xét theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bệnh nhân đã đủ điều kiện xuất viện. Chiều nay (5/4) Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã làm thủ tục cho BN57 xuất viện”.

Nhưng theo TS Mười, trong lúc chờ làm các thủ tục xuất cảnh về nước, BN57 tiếp tục được theo dõi sức khỏe tại một khu cách ly khác, sau khi các thủ tục ngoại giao đảm bảo, các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam sẽ hỗ trợ các điều kiện để bệnh nhân này được xuất cảnh về nước theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh nhân thứ 57 người Anh đã được xuất viện tại Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO