Bệnh nhân tử vong khi cấp cứu tại BVĐK Long An

T.P. 27/12/2016 23:32

Chiều 27/12, thông tin từ BV đa khoa Long An cho biết: Bệnh nhân N.T.T.T (nữ, 18 tuổi, ở xã Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An) nhập viện vào khoảng 18h20 ngày 26/12, đến 9h15 ngày 27/12 đã tử vong.

Theo hồ sơ bệnh án, bệnh nhân T. được người nhà đưa vào cấp cứu tại BV đa khoa Long An với triệu chứng đau bụng vùng hố chậu phải. Tiến hành hội chuẩn, êkíp bác sĩ ca trực bệnh viện đã xác định, bệnh nhân bị nhiễm trùng tiêu hóa, sau đó chỉ định sử dụng kháng sinh thuốc Taxibiotic (Cefotaxin).

Đến 19h20, bệnh nhân T. được tiêm kháng sinh, tiêm xong chưa bao lâu thì bệnh nhân có biểu hiện đỏ da, nôn ói và tụt huyết áp.

Bác sĩ trực đã trực tiếp xử lý chống sốc và phối hợp với khoa hồi sức tích cực - chống độc, tiến hành các biện pháp hồi sức cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, đến 9/15 ngày 27/12, bệnh nhân T. đã tử vong. Chẩn đoán ban đầu, có khả năng do suy hô hấp tuần hoàn choáng phản vệ do thuốc nhưng vẫn còn phải kết luận cuối cùng.

Hiện BV đa khoa Long An đang phối hợp cơ quan Công an điều tra khám nghiệm lại toàn bộ quá trình cấp cứu và tử thi để có kết luận cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh nhân tử vong khi cấp cứu tại BVĐK Long An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO