Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cử 13 y bác sĩ hỗ trợ tâm dịch Bắc Giang

26/05/2021 11:12

8h30 phút sáng 26/5, 13 thành viên trong Đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM đã xuất phát lên đường đến Bắc Giang hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Ngay sau khi xuất hiện chùm ca bệnh Covid-19 tại Khu công nghiệp Bắc Giang, trong chiều 25/5, Bộ Y tế ra công văn hỏa tốc và kêu gọi các đơn vị y tế trên cả nước dồn lực hỗ trợ cho Bắc Giang.

Sau khi nhận chỉ đạo Bộ Y tế, chiều cùng ngày Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã thiết lập ngay Đội phản ứng nhanh để chuẩn bị đến Bắc Giang trong thời gian sớm nhất.

Đoàn Phản ứng Nhanh đến Bắc Giang do BS CKII Trần Thanh Linh, Phó khoa HSCC làm Trường Đoàn cùng thành viên các chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh viện như: khoa Sinh hóa, khoa Hồi sức tích cực, khoa Xét nghiệm Huyết học, khoa Hồi sức Ngoại Thần kinh, khoa Nội tim mạch, khoa Nội Hô hấp,…

Từ đầu mùa dịch đến nay, Bệnh viện Chợ Rẫy đã chi viện cho hầu hết các tỉnh phía Nam có dịch như Bình Thuận, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Đà Nẵng và phía Bắc có Hải Dương, lần này là Bắc Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cử 13 y bác sĩ hỗ trợ tâm dịch Bắc Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO