Bệnh viện Phụ sản TƯ khánh thành giai đoạn 1 nhà điều trị B-C

N.Kha 25/02/2017 08:05

Sáng 24/2, tại BV Phụ sản Trung ương, một lần nữa, đội ngũ những thầy thuốc ở đây lại tề tựu ôn lại lời dạy của Bác Hồ kính yêu đối với ngành y tế.

Đến dự và phát biểu chào mừng các thầy thuốc tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao những hoạt động, cống hiến của đội ngũ y, bác sĩ ở đây. Những đóng góp này đã làm giảm tỷ lệ tử vong sơ sinh. Từ đây, đã có rất nhiều giáo sư đầu ngành trưởng thành. “Điều mong mỏi của cá nhân tôi là làm sao để người bệnh có thể hài lòng hơn nữa khi đến đây phó thác tính mệnh của mình cho các bác sĩ.

Trong bối cảnh hiện nay, đây là việc rất khó khăn nhưng tôi tin các đồng chí, đồng nghiệp sẽ làm được”- Bộ trưởng nhấn mạnh. Bộ trưởng cũng yêu cầu BV cần quan tâm phân tích kỹ những ca tai biến sản khoa để có thể rút ra được những kinh nghiệm điều trị, tiếp tục giảm các ca tử vong cả mẹ lẫn con khi sinh đẻ.

Cùng ngày, BV Phụ sản Trung ương tổ chức khánh thành giai đoạn I, nhà điều trị kỹ thuật cao B - C. Đây là một công trình được hình thành từ nguồn vốn vay của Ngân hàng Phát triển Việt Nam, được khởi công xây dựng từ năm 2009. Kết thúc giai đoạn I của dự án, 2 tầng hầm và 6 tầng nổi của toà này đã được đưa vào sử dụng, tăng số lượng giường bệnh ở đây thêm 500 giường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Phụ sản TƯ khánh thành giai đoạn 1 nhà điều trị B-C

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO