Bệnh viện quốc tế Phương Châu: Mang niềm vui cho 1.000 gia đình hiếm muộn

09/07/2017 17:10

6 năm qua, Bệnh viện quốc tế Phương Châu mang đến hạnh phúc cho 1.000 gia đình, xóa định kiến hiếm muộn, vô sinh đối với các cặp vợ chồng tại Đồng bằng sông Cửu Long.

Ngày 9/7, Bệnh viện quốc tế Phương Châu (Cần Thơ) kỷ niệm cột mốc 1.000 em bé ra đời từ thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) và tri ân 1.000 gia đình đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện để điều trị.

Đồng thời, Bệnh viện cũng tổ chức giao lưu, chia sẻ với các gia đình đã làm TTTON thành công, góp phần tạo động lực cho các cặp vợ chồng mong con, xóa bỏ định kiến về vấn đề vô sinh, hiếm muộn.

Từ năm 2011, Bệnh viện quốc tế Phương Châu, thành lập đơn vị hỗ trợ sinh sản (IVF) chính quy, phối hợp với nhiều chuyên gia đầu ngành tại TP Hồ Chí Minh đưa nhân sự học tập và trao đổi chuyên môn với các trung tâm trong khu vực; trở thành nơi hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện hàng đầu tại ĐBSCL.

Bệnh viện đã xây dựng chuỗi giá trị chăm sóc khép kín cho các cặp vợ chồng hiếm muộn từ giai đoạn chẩn đoán, điều trị, thực hiện đến giai đoạn chăm sóc và nuôi dưỡng cho mẹ và bé.

Năm 2014, đề tài “Kỹ thuật chuyển phôi trữ lạnh” của bệnh viện đạt được giải thưởng thành tựu của Hội Nội tiết và sinh sản TP Hồ Chí Minh.

Đến năm 2015, bệnh viện thành lập Ngân hàng tinh trùng chính quy tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nhằm phục vụ nhu cầu điều trị.

Bác sỹ Nguyễn Thị Ngọc Hồ, Giám đốc Bệnh viện quốc tế Phương Châu, chia sẻ: Tháng 5/2017, Bệnh viện quốc tế Phương Châu vui mừng chào đón em bé thứ 1.000 chào đời khỏe mạnh bằng phương pháp TTTON.

6 năm qua, Bệnh viện mang đến hạnh phúc cho 1.000 gia đình, xóa định kiến hiếm muộn, vô sinh đối với các cặp vợ chồng tại Đồng bằng sông Cửu Long đồng thời giúp chi phí cho các cặp vợ chồng và giảm tải cho bệnh viện tuyến trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện quốc tế Phương Châu: Mang niềm vui cho 1.000 gia đình hiếm muộn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO