Beyonce 'ôm bụng bầu' lên sân khấu Grammy Awards

Bùi Loan 12/02/2017 07:15

Vừa qua, nữ danh ca da màu Beyoncé đã thông báo tin vui tới người hâm mộ về việc cô mang thai song sinh với người chồng Jay Z. Cặp đôi quyền lực của làng giải trí thế giới kết hôn vào năm 2008 và có với nhau cô con gái đầu lòng là Blue Ivy Carter vào tháng 1/2012.

Nữ ca sĩ B Beyoncé.

Cùng với việc bày tỏ niềm hạnh phúc khi tiết lộ mình đang mang song thai, giọng ca 35 tuổi cũng tung bộ ảnh bán nude khoe bụng đang lớn dần lên, để kỷ niệm khoảng thời gian đẹp đẽ này. Trong ảnh, nữ ca sĩ để tóc dài ngang hông, che hờ vòng một, tay đỡ khéo bụng bầu với chú thích: “Tôi mang trong mình ba trái tim”. Theo kế hoạch, cô sẽ hạ sinh hai bé vào tháng 4 năm nay.

Dù “bụng bầu vượt mặt”, Beyoncé được cho là sẽ xuất hiện và trình diễn tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 59 diễn ra vào ngày hôm nay, 12/2 . Cánh săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc nữ ca sĩ 35 tuổi cũng đoàn vũ công của mình tập luyện tại một địa điểm bí mật ở Los Angeles, California, Mỹ hồi cuối tuần qua. Tại Grammy Awards 2017, Beyoncé dẫn đầu với 9 đề cử, qua đó trở thành nữ nghệ sĩ sở hữu nhiều đề cử Grammy nhất trong lịch sử với tổng cộng 62 đề cử, trong đó cô giành chiến thắng tới 20 lần.

Bom tấn “Lemonade”- album thứ 6 của Beyoncé được đề cử ở các hạng mục quan trọng nhất là Album của năm, Ca khúc của năm và Bản ghi âm của năm tại giải thưởng âm nhạc danh giá nhất năm nay. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, cô có khả năng vượt qua đàn chị Alison Krauss- người giành được 26 giải Grammy, để trở thành nữ nghệ sĩ chiến thắng nhiều nhất trong lịch sử Grammy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Beyonce 'ôm bụng bầu' lên sân khấu Grammy Awards

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO