Bị bắt vì trốn vào bộ phận hạ cánh của máy bay để đi lậu vé

Theo TTXVN 14/05/2019 15:10

Một công dân Indonesia vừa bị cảnh sát Malaysia bắt giữ vì đã xâm nhập trái phép vào sân bay quốc tế Penang và ẩn trốn trong bộ phận hạ cánh của một chiếc máy bay chở hàng.

Bị bắt vì trốn vào bộ phận hạ cánh của máy bay để đi lậu vé

Bộ phận hạ cánh của máy bay. (Nguồn: New Straits Times).

Một công dân Indonesia vừa bị cảnh sát Malaysia bắt giữ vì đã xâm nhập trái phép vào sân bay quốc tế Penang (bang Penang) và ẩn trốn trong bộ phận hạ cánh của một chiếc máy bay chở hàng.

Theo hãng tin Bernama, vào khoảng 10 giờ ngày 13/5, khi tiến hành công tác bảo dưỡng cho máy bay, nhân viên kỹ thuật của sân bay đã phát hiện nam giới người Indonesia nói trên.

Khi đó, người đàn ông 39 tuổi này bị trượt và lăn ra khỏi bộ phận hạ cánh của máy bay. Ngay lập tức, nhân viên kỹ thuật đã gọi điện cho an ninh sân bay. Đối tượng bị bắt giữ và sau đó chuyển cho phía cảnh sát để tiến hành điều tra.

Thông tin ban đầu cho hay đối tượng là công nhân làm việc cho một nhà máy chế biến gia cầm tại Malaysia. Do không có đủ tiền mua vé để bay về quê nhà ở Medan, Bắc Sumatra, nên đối tượng đã tìm cách đột nhập vào sân bay để đi lậu vé.

Theo Điều 7 Đạo luật về khu vực và vị trí được bảo vệ 1959 của Malaysia, đối tượng có thể bị phạt tù tối đa 2 năm hoặc bị phạt 1.000 ringgit (khoảng 240 USD) hoặc cả hai hình phạt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị bắt vì trốn vào bộ phận hạ cánh của máy bay để đi lậu vé

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO