Bị người tình của mẹ bạo hành, bé 5 tuổi thương tật 63%

Lê Minh 24/08/2018 18:55

Ngày 24/8, thông tin từ Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, kết quả giám định tỷ lệ thương tật tạm thời của cháu Đ.X.L. (5 tuổi, ở Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) lên đến 63%.

Bị người tình của mẹ bạo hành, bé 5 tuổi thương tật 63%

Bé trai Đ.X.L. đang trong tình trạng hôn mê.

Trước đó, như đã đưa tin, cơ quan công an nhận được tin báo về việc bé trai Đ.X.L. là con chị Lê Thị P. (trú Thủy Phù, Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập dã man tại một phòng trọ trên địa bàn phải nhập viện trong tình trạng hôn mê.

Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác định đối tượng bạo hành bé L. là Nguyễn Văn Hiếu nên đã tiến hành bắt giữ người này.

Theo cơ quan công an, qua đấu tranh, bước đầu Nguyễn Văn Hiếu khai nhận, Hiếu và chị Lê Thị P. (mẹ ruột bé L.) yêu nhau và thỉnh thoảng sống chung ở phòng trọ đã hơn 1 năm nay.

Bị người tình của mẹ bạo hành, bé 5 tuổi thương tật 63% - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu.

Vào sáng 22/8, sau khi ngủ dậy, chị P. đi đến khu công nghiệp để làm việc theo ca. Lúc này, chị P. nói với Hiếu ở nhà cho cháu L. ăn rồi chở đến trường học. Sau khi cho ăn xong thì Hiếu chở cháu L. đến học tại Trường Tiểu học số 2 Thủy Phù.

Đến 9h cùng ngày, Hiếu đến trường đón cháu L. về phòng trọ. Tại đây, Hiếu đút cháo cho cháu L. ăn. Sau khi cho ăn xong, Hiếu đưa tô về phía khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L. nôn thức ăn ra. Lúc này, Hiếu lấy 1 dùi gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu L. và dùng chân đá mạnh vào bụng.

Đến chiều, chị P. đi làm về phòng trọ thì thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên lấy xe máy chở cháu lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hiện cháu L. bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng. Theo kết quả giám định, tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu L. lên đến 63%.

Cơ quan công an đã thu giữ tang vật là một khúc gỗ lớn mà Hiếu đã dùng để đánh liên tục vào người cháu L..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị người tình của mẹ bạo hành, bé 5 tuổi thương tật 63%

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO