Bị phản ứng, BOT Ô Môn lại liên tục xả trạm

Quốc Trung 01/06/2018 15:03

Sáng ngày 1/6, cao điểm từ 9h đến 11h cùng ngày nhiều tài xế điều khiển ô tô đến trạm BOT T1 trên Quốc lộ 91 (phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) nhất quyết không chịu trả tiền mua vé, tắt máy, rời khỏi phương tiện để phản đối trạm BOT ở đây chưa giảm giá vé.

Bị phản ứng, BOT Ô Môn lại liên tục xả trạm

Tài xế tiếp tục phản đối trạm BOT Ô Môn, giao thông ách tắc nhiều giờ.

Cả 2 chiều lên và xuống của trạm thu phí này đều có tài xế phản đối đặc biệt hướng từ An Giang về TP Cần Thơ bị kẹt xe nghiêm trọng.

Ghi nhận của phóng viên đến khi số lượng xe phản đối tăng lên hàng chục chiếc khiến tình trạng ùn tắc kéo dài cả km. Các chiều lên và xuống lần lượt phản đối nhưng chỉ đến khi tình trạng kẹt xe kéo dài và lên cao trào, nhân viên trạm mới mở làn để xả trạm cho xe qua để giải tỏa rồi đóng lại để thu phí tiếp ngay sau đó.

Nhiều tài xế yêu cầu được đối chất với người quản lý trạm BOT Ô Môn nhưng nhân viên của trạm trả lời, người chịu trách nhiệm phát ngôn không có mặt nên không thể trả lời hay giải quyết cho các tài xế được và cho rằng mọi việc phải chờ chủ đầu tư xuống giải quyết.

Một tài xế, ông Võ Huỳnh Phong, ở khu vực 2, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn cho biết: Chúng tôi không yêu cầu miễn phí 100% mà chỉ yêu cầu BOT T1 thực hiện giảm giá cho các phương tiện theo đúng quyết định của Bộ Giao thông vận tải. Đã hứa hẹn thì phải làm cho đúng.

Như Đại Đoàn Kết đã phản ánh trước đó, ngày 29/5, Sở Giao thông vận tải thành phố Cần Thơ phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang và chính quyền quận Ô Môn, quận Thốt Nốt, huyện Vĩnh Thạnh tổ chức công bố chính sách giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ Dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp QL 91 đoạn Km 14+000 đến Km 59+888 theo hình thức hợp đồng BOT, gồm trạm T1 và trạm T2.

Ngày bắt đầu thực hiện chính sách giảm giá là 0h ngày 15/6. Tuy nhiên theo nhiều tài xế, không đồng tình với thời gian 15/6 mà yêu cầu giảm giá ngay đầu tháng 6...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị phản ứng, BOT Ô Môn lại liên tục xả trạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO