Bị phạt 7,5 triệu vì đòi đốt nhà cán bộ khi bị đưa đi cách ly tập trung

Lê Việt 19/02/2021 06:25

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang vừa xử phạt 7,5 triệu đồng một người đàn ông ở huyện Yên Dũng vì xúc phạm cơ quan chức năng trên mạng xã hội khi bị đưa đi cách ly.

Ngày 18/2, Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với anh Trần Hải Đăng (45 tuổi), trú tại thôn Tân Tiến, xã Hương Gián (Yên Dũng) do xuyên tạc, xúc phạm uy tín cơ quan, tổ chức trên tài khoản mạng xã hội; đồng thời buộc ông Đăng gỡ bỏ nội dung vi phạm.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm đối với anh Trần Hải Đăng (ngồi ngoài cùng bên trái) tại khu cách ly của huyện Yên Dũng (Ảnh: báo Bắc Giang).

Ngày 17/2, trên trang mạng facebook, tài khoản Trần Đăng và Trần Hải Đăng đăng tải nội dung xúc phạm cơ quan tổ chức, cụ thể là xã, huyện cùng lời dọa dẫm: "... bố đốt nhà chúng mày đấy...".

Hình ảnh anh Trần Hải Đăng lên mạng xã hội xuyên tạc, xúc phạm uy tín cơ quan, tổ chức.

Được biết chiều ngày 17/2, anh Đăng được đưa vào cách ly tập trung tại khu cách ly của huyện Yên Dũng để phòng dịch bệnh Covid-19.

Sau khi đăng bài viết trên trang cá nhân, một số người quen của anh Đăng đã vào động viên song cũng có người bình luận mang tính chất ác ý, xuyên tạc, cổ xúy thái độ và lời lẽ thiếu chuẩn mực của chủ tài khoản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị phạt 7,5 triệu vì đòi đốt nhà cán bộ khi bị đưa đi cách ly tập trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO