Bí thư đoàn ‘giải cứu’ thí sinh thi lớp 10 quên mang giấy tờ

Ngọc Nhung 08/06/2018 15:16

Trong lúc vô cùng hoảng hốt vì quên mang theo giấy tờ, một thí sinh đã được bí thư đoàn phường chở về lấy giấy tờ trước giờ vào thi.

Bí thư đoàn ‘giải cứu’ thí sinh thi lớp 10 quên mang giấy tờ

Hành động đẹp hỗ trợ thí sinh dự thi tuyển sinh vào 10.

Chiều hôm nay (8/6), nhiều phụ huynh đứng đợi thí sinh đi thi ở điểm thi Trường THPT chuyên Chu Văn An (Hà Nội) đã chứng kiến hành động đẹp của anh Nguyễn Viết Tuấn, Bí thư Đoàn thanh niên phường Thụy Khuê.

Lúc đó, anh Tuấn đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào 10 tại đây. Khi thấy thí sinh không thể liên lạc về với người nhà ở khu vực Bắc Từ Liêm và đang cần sự giúp đỡ, anh bí thư đoàn đã không ngần ngại, nhanh chóng chở bạn thí sinh về nhà để lấy giấy tờ dự thi.

“May mắn là em học sinh ấy đã lấy được giấy tờ ở nhà và tôi đã chở em ấy kịp giờ vào làm bài thi môn chuyên chiều nay”, anh Tuấn vui vẻ chia sẻ.

Trong ngày hôm nay (8/6), đối với các thí sinh có nguyện vọng vào lớp 10 chuyên của một trong các trường THPT chuyên tại Hà Nội. Ngoài 2 môn thi Văn và Toán đại trà vào ngày 7/6 như tất cả các thí sinh khác, các em phải dự thi thêm môn Ngoại ngữ vào sáng 8/6 và bài thi môn chuyên vào chiều 8/6 hoặc sáng ngày 9/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư đoàn ‘giải cứu’ thí sinh thi lớp 10 quên mang giấy tờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO