Bí thư Hà Nội trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho đảng viên quận Hoàn Kiếm

Mai Loan 25/08/2020 16:44

Chiều 25/8, ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã đến dự lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65, 60 năm tuổi Đảng đợt 2/9 do Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 208 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng, trong đó có: 8 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 19 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Bí thư Vương Đình Huệ đã trao giấy chứng nhận, gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên được nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng, Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá rất cao đối với công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên cao niên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình.

Theo Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ, các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng tại buổi lễ đã sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng và Bác Hồ; trưởng thành trong đấu tranh giành độc lập, thống nhất và hòa bình cho Tổ quốc. Các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất của người cộng sản; trong hoàn cảnh nào cũng giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu đi đầu, hết lòng, hết sức phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân.

Chúc các đồng chí đảng viên dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, trường thọ, đồng chí Vương Đình Huệ tin tưởng các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, tích cực đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; làm gương cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quận Hoàn Kiếm và Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Xuân, 60 năm tuổi Đảng, đảng viên phường Hàng Buồm khẳng định, suốt một đời phấn đấu theo Đảng vì lý tưởng độc lập tự do và chủ nghĩa xã hội, bản thân luôn tự hào về Đảng, về Tổ quốc và dân tộc Việt Nam. Đồng chí đề nghị cấp ủy các cấp tiếp tục quan tâm bồi dưỡng đội ngũ cán bộ thế hệ trẻ để xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo đất nước phát triển đi lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Hà Nội trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho đảng viên quận Hoàn Kiếm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO