Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm cán bộ y tế dịp 27-2

Theo vov.vn 22/02/2016 19:56

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã đến thăm và chúc mừng Bác sĩ Trần Đông A và cán bộ ngành y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2).

Chiều 22/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố, lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm và chúc mừng Bác sĩ Trần Đông A nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng bày tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến của bác sĩ cho ngành y tế nước nhà nói chung và TP HCM nói riêng.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm cán bộ y tế dịp 27-2

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng thăm và chúc mừng
Bác sĩ Trần Đông A, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2.

Bác sĩ Trần Đông A đã kiến nghị một số ý kiến trong việc phát triển y học cá thể và bác sĩ gia đình để giảm quá tải cho các bệnh viện tại TP HCM.

Bác sĩ Trần Đông A nguyên là Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2. Ông nổi tiếng cả trong và ngoài nước về tài năng phẫu thuật với ca tách cặp song sinh Việt – Đức vào năm 1988. Đây là một ca mổ hi hữu chưa từng được ghi lại trong y văn vì một trong hai cháu bé bị bại não và chỉ có 3 chân.

Với những đóng góp cho ngành y tế nước nhà, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Đông A đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động, danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm cán bộ y tế dịp 27-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO