Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm, tặng quà gia đình chính sách

Xuân Hiếu 25/07/2018 18:35

Sáng 25/7, ông Lê Thanh Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đã thăm, tặng quà cho 4 gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Diên Khánh nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7.

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm, tặng quà gia đình chính sách

Ông Lê Thanh Quang tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Chưa.

Đó là gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Chưa (xã Diên Toàn); ông Nguyễn Thanh Hồng, thương binh 1/4 (xã Diên Hòa); ông Võ Văn Nam, thương binh 2/4 và ông Huỳnh Công Khanh, thương binh 1/4 (thị trấn Diên Khánh).

Tại những gia đình đến thăm, ông Lê Thanh Quang đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các Mẹ, các đồng chí thương binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm, tặng quà gia đình chính sách - 1

Ông Lê Thanh Quang thăm hỏi sức khỏe thương binh Võ Văn Nam.

Ông mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực lao động sản xuất nâng cao đời sống, đóng góp cho quê hương, đất nước trong thời kỳ đổi mới.

Ông Quang yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện tốt, kịp thời, đầy đủ các chính sách ưu đãi và dành nhiều sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Thanh Quang tặng cho mỗi gia đình một suất quà trị giá hơn 1 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm, tặng quà gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO